ยลโฉม Aston Martin V12 Vantage S เพิ่มความดุดันให้ซูเปอร์คาร์เมืองผู้ดี Share this

ยลโฉม Aston Martin V12 Vantage S เพิ่มความดุดันให้ซูเปอร์คาร์เมืองผู้ดี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 May 2556

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาหลายรอบ Aston Martin ได้ฤกษ์เผยโฉมซูเปอร์คาร์ V12 Vantage S ซึ่งเป็นรถโปรดักชั่นที่แรงที่สุดของแบรนด์ หากไม่นับรวมสุดยอดยนตรกรรมอย่าง One-77

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 573 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Sportshift III AMT แบบ 7 สปีด เพียงพอต่อการทำท็อปสปีดได้ถึง 330 กม./ชม. ขณะที่ตัวเลขอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ยังไม่เปิดเผย แต่คาดว่าจะต่ำกว่า 4 วินาทีอย่างแน่นอน

น้ำหนักตัวถังของ V12 Vantage S อยู่ที่ 1,665 กก. มาพร้อมช่วงล่างแบบปรับได้สามระดับของ Bilstein ระบบเบรกคาร์บอนเซรามิกใช้ของแบรนด์ Brembo เหมือนกับรุ่น One-77 ส่วนระบบควบคุมเสถียรภาพ Dynamic Stability Control สามารถปิดการทำงานได้เพื่อให้นักเลงรถฮาร์ดคอร์ได้ควบคุมรถอย่างเต็มเหนี่ยว

V12 Vantage S ใช้ล้ออัลลอยแบบสิบก้านหุ้มด้วยยาง Pirelli P Zero Corsa ไฮไลท์ในส่วนอื่นๆยังรวมถึงระบบระบายไอเสียที่เบากว่าเดิม ช่องดักอากาศคาร์บอนไฟเบอร์และกระจังหน้าดีไซน์ใหม่มีลักษณะเหมือนกับรถต้นแบบ CC100 ซึ่งเราเคยนำเสนอไปแล้ว

ในห้องโดยสารติดตั้งเบาะที่นั่งคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งสามารถเลือกการตกแต่งได้ทั้งการหุ้มหนังหรือ Alcantara รวมถึงการเลือกสีด้ายตัดเย็บที่ดูพิถีพิถันกว่าเดิมด้วย ไม่เพียงเท่านั้น หากลูกค้าควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มยังสามารถตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทั่วทั้งค็อกพิทไม่ว่าจะเป็นแผงข้างประตูและคอนโซล ส่วนแป้นเหยียบใช้สีดำ

กำหนดการส่งมอบซูเปอร์คาร์แดนผู้ดีคันนี้จะเริ่มขึ้นในช่วงสิ้นปี ราคาจำหน่ายยังไม่เปิดเผย แต่แน่นอนว่าย่อมสูงกว่า V12 Vantage ที่มีค่าตัว 136,085 ปอนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ