McLaren ยังเดินหน้าทดสอบซูเปอร์คาร์ P1 พร้อมปล่อยวีดีโอโชว์ความอึดบนหิมะ Share this

McLaren ยังเดินหน้าทดสอบซูเปอร์คาร์ P1 พร้อมปล่อยวีดีโอโชว์ความอึดบนหิมะ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 May 2556

แม้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ McLaren ยังคงเดินหน้าทดสอบซูเปอร์คาร์ P1 อย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เพื่อยกระดับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังการันตีความทนทานอีกด้วย ก่อนที่จะขึ้นสายการผลิตจริงในอีกไม่ช้า

ล่าสุด ทาง McLaren ปล่อยวีดีโอโปรโมทชุดล่าสุด เผยให้เห็นการทดสอบ P1 ในสภาพอากาศที่โหดร้ายชนิดหนาวเย็นยะเยือกในแถบ Arctic Circle ทางตอนเหนือของประเทศสวีเดน ขณะที่เหลือระยะเวลาอีกไม่กี่เดือนเท่านั้นก่อนที่จะเริ่มส่งมอบคันแรกจากจำนวนทั้งหมด 375 คันให้ลูกค้า

ไม่เพียงทดสอบความทนทานของเครื่องยนต์และตัวรถ แต่ McLaren ยังเรียกตัวสองนักแข่งรถ F1 ของทีมแข่ง McLaren อย่าง Jenson Button and Sergio Perez มาทำการทดสอบสมรรถนะอีกด้วย โดย Perez กล่าวยกย่องซูเปอร์คาร์คันนี้ว่าอัดแน่นด้วยคุณภาพระดับโลกและมีสมรรถนะที่ใกล้เคียงกับรถ F1 ของเขาอย่างมาก

ที่ผ่านมา McLaren มุ่งเน้นในการทดสอบสมรรถนะกันอย่างละเอียดยิบ เพราะต้องแข่งขันกับซูเปอร์คาร์ชั้นแนวหน้าอย่าง Ferrari LaFerrari และ Porsche 918 Spyder

McLaren P1 มาพร้อมขุมพลังระดับ 903 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 663 ฟุตปอนด์ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ไม่ถึง 3 วินาที ใครสนใจสามารถเตรียมสตางค์ไว้ได้เลยที่ 1.15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ยังไม่รวมภาษี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ