Nissan ให้คำมั่น “GT-R Nismo” เวอร์ชั่นใหม่จะแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ Share this

Nissan ให้คำมั่น “GT-R Nismo” เวอร์ชั่นใหม่จะแรงที่สุดในประวัติศาสตร์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 May 2556

Andy Palmer รองประธานบริหารฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของ Nissan ออกมาให้ข่าวว่า GT-R Nismo ที่จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะเป็นซูเปอร์คาร์ GT-R ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา

Palmer ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Autocar ของอังกฤษระบุว่า GT-R Nismo เวอร์ชั่นใหม่จะได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์เน้นให้มีความลู่ลมและสร้างแรงกดตามหลักแอโรไดนามิก ขณะที่ช่วงล่างก็จะมอบอารมณ์การขับขี่ที่สปอร์ตยิ่งกว่าเดิม ฝีมือการปรับจูนของทีมแข่ง Nismo ที่พัฒนารถแข่งเข้าร่วมรายการ Super GT Series ของประเทศญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง

รองประธานบริหารของยักษ์ญี่ปุ่นรายนี้ปฏิเสธที่จะบอกตัวเลขพละกำลัง แต่เน้นย้ำว่าซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ “พลังที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด”

นั่นหมายความว่าเครื่องยนต์ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตรจะผลิตพละกำลังมากกว่า 542 แรงม้า “GT-R รุ่นสแตนดาร์ดทำเวลารอบสนามเนอร์เบิร์กริงได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราหวังว่าจะลดเวลานั้นลงด้วย GT-R Nismo รุ่นใหม่” Palmer กล่าว

ข่าวรายงานว่า Nissan GT-R Nismo อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาดเกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ