TECHART Roadshow @ Siam Paragon Share this

TECHART Roadshow @ Siam Paragon

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 May 2556

บริษัท เอ็มเอ็มเอส จูนนิ่ง เซ็นเตอร์ เตรียมสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ เอาใจลูกค้าผู้หลงใหลในรถซูเปอร์คาร์ด้วยงาน “Techart Roadshow @ Siam Paragon” ภายใต้การบริหารงานของ คุณจิตติศักดิ์ วงษ์ศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย บริษัท เอ็มเอ็มเอส จูนนิ่ง เซ็นเตอร์ โดยครั้งนี้มีรถยนต์ TECHART ที่นำเสนอถึงสองรุ่น อาทิ TECHART BOXSTER (981) ซึ่งเป็นโมเดลล่าสุดที่ทาง Techart ได้ทำการเปิดตัว The New Techart Boxster เป็นรถสปอร์ตเครื่องวางกลาง ที่มีขนาดเครื่องยนต์ ความจุ 2,700 cc มีกำลัง 265 แรงม้า มาพร้อมกับ เกียร์ PDK 7 สปีด ที่สามารถสร้างอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพียง 5.8 วินาที นอกจากนั้น The New Techart Boxster ได้รับการตกแต่งโดยชุดแต่งที่ผ่านการออกแบบจากทีมวิศวกรของ Techart ซึ่งการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ถูกต้องเพื่อ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ในขณะใช้ความเร็วสูง ในส่วนของล้อแม็กซ์ ขนาด 21 นิ้ว เป็นล้อประเภท Forged ที่มีความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษประกอบกับชุดช่วงล่างของ Techart ที่ออกแบบและทดสอบเพื่อรองรับสมรรถนะของรถได้เป็นอย่างดี

และอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ชื่นชอบรถ SUV ทาง TECHART นำเสนอ TECHART CAYENNE DIESEL ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Diesel V6 ขนาด 3,000cc ที่สามารถให้แรงบิด 550 นิวตันเมตร,มีแรงม้า 245 แรงม้า สามารถสร้าง อัตราเร่ง 0-100กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพียง 7.6 วินาที ด้วยอัตราความสิ้นเปลืองเพียง 13.8 กิโลเมตร/ลิตร ล้อแม็กซ์ขนาด 22 นิ้ว และชุดแต่ง “Aerokit l” ที่มีจุดเด่นในการใช้หลักอากาศพลศาสตร์เข้ามาช่วยเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน

โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน - 6 พฤษภาคม ณ บริเวณ ฮอลส์ ออฟ มิเรอร์ ( Hall of Mirrors) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับซูเปอร์คาร์รุ่นฮอตอย่าง The New TECHART Boxster 981 มาพร้อมชุดแต่ง TECHART รอบคัน มูลค่า 7,750,000 บาท พร้อมเงื่อนไขพิเศษผ่อน 0 % และ TECHART Cayenne ที่มาพร้อมชุดแต่ง TECHART “Aerokit l ” สนนราคา 9,490,000 บาท แฟนพันธุ์แท้และสาวก Cayenne & Boxster ห้ามพลาด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ