ข้อมูลเพิ่มเติม 2014 Mazda3 สเปกอเมริกา พร้อมชมวีดีโอโปรโมทชุดใหม่ Share this

ข้อมูลเพิ่มเติม 2014 Mazda3 สเปกอเมริกา พร้อมชมวีดีโอโปรโมทชุดใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 June 2556

เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ 2014 Mazda3 รถคอมแพกต์เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่เรียกว่าสั่นสะเทือนกลุ่มรถระดับซีเซกเมนท์อยู่พอสมควร ด้วยความเพียบพร้อมทั้งดีไซน์ เทคโนโลยีและระบบขับเคลื่อน

2014 Mazda3 รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับแนวคิดการดีไซน์ KODO แบบเดียวกับรถซีดานขนาดกลาง Mazda6 และเอสยูวี CX-5 ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะซุ้มล้อที่ปราดเปรียวและเส้นสายที่ไหลลื่น ตลอดจนกระจังหน้า กรอบไฟและฝากระโปรงที่มีดีไซน์เข้ากันอย่างลงตัว

ในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งแผงแดชบอร์ดแนวเรียบหรูสไตล์ minimalist วัสดุที่ใช้ดูหรูหรามีระดับขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นโครเมียม สีดำเปียโนแบล็ก และเบาะที่นั่งหุ้มหนัง มีหน้าจอทัชสกรีนแบบพับเก็บได้แสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและรองรับ Bluetooth/USB/AUX พร้อมตอบสนองการใช้งานอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ 2014 Mazda3 ยังมีหน้าจอ Active Driving Display ที่แสดงผลการทำงานของตัวรถขณะขับขี่ รวมถึงระบบนำทางเนวิเกเตอร์อีกด้วย

สำหรับในตลาดสหรัฐอเมริกา 2014 Mazda3 จะใช้เครื่องยนต์เบนซินสองรุ่น เริ่มจากขนาด 2.0 ลิตร SKYACTIV-G มีพละกำลัง 155 แรงม้า แรงบิด 203 นิวตันเมตร และรุ่นแรง 2.5 ลิตร SKYACTIV-G ให้พละกำลังถึง 184 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบ i-ELOOP brake energy regeneration ช่วยเพิ่มอัตราความประหยัดอีกระดับ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอัตโนมัติ 6 สปีด

ขณะเดียวกัน Mazda แย้มว่าในตลาดยุโรปจะมาพร้อมกับขุมพลังดีเซล SKYACTIV-D พละกำลังคาดว่าจะอยู่ที่ 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร

2014 Mazda3 ยังได้รับการติดตั้งระบบความปลอดภัยใหม่ครบครันอย่างไฟหน้า High Beam Control ระบบตรวจจับมุมอับสายตา Blind Spot Monitoring ระบบแจ้งเตือนการชน Forward Obstruction Warning ระบบช่วยเบรก Smart City Brake Support และระบบครูสคอนโทรลแบบใหม่ Radar Cruise Control


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ