ชมไอเดียโฆษณาสุดครีเอต Smart ForTwo ตะลุยทางออฟโรด Share this

ชมไอเดียโฆษณาสุดครีเอต Smart ForTwo ตะลุยทางออฟโรด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 June 2556

นักเลงรถทุกท่านคงทราบดีว่า Smart ForTwo เป็นรถขนาดซูเปอร์มินิที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองเท่านั้น หากต้องการเดินทางไกลอาจต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะรถรุ่นนี้มีเพียงสองที่นั่ง การขับขี่ด้วยความเร็วก็โคลงเคลง แถมยังไม่มีพื้นที่สำหรับกระเป๋าสัมภาระอีกต่างหาก

ทีมการตลาดของ Smart รู้ดีถึงข้อจำกัดนี้ จึงโชว์ให้เห็นด้านที่ ForTwo ไม่สามารถทำได้นั่นคือการลุยออฟโรด เพียงแค่คิดว่าจะนำ ForTwo ไปลุยทางดินก็เหงื่อตกแล้ว แต่นี่โชว์ให้เห็นกันจะๆไปเลยในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด

ตลอดทั้งโฆษณาเราได้เห็นว่า ForTwo ทำอะไรไม่ได้สักอย่างบนทางออฟโรด ทั้งการขึ้นเนินชัน ลุยน้ำและปีนโขดหิน ทุกอย่างล้วนติดขัดไปหมด กระทั่งตอนสุดท้าย ก็เฉลยด้วยก็อปปี้แนวจิกกัดว่า “As good off road as an off-roader in the city” ทำนองว่า ForTwo เหมาะสำหรับในเมือง เหมือนกับรถออฟโรดที่เหมาะแต่บนทางดิน พร้อมเผยให้เห็น Chevy Tahoe เอสยูวีขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถเข้าจอดที่แคบๆในเมืองได้ แต่ ForTwo เข้าจอดได้อย่างสบาย

โฆษณาชุดนี้เป็นผลงานของเอเจนซี่ BBDO แห่งเยอรมนี ซึ่งคว้ารางวัลระดับ Gold Lions ถึงสองตัวที่งาน Cannes Lions International Festival of Creativity ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ