คาร์แมกซ์ พระราม 9 โชว์รูมรถหรูยอดนิยมของดารา – นักร้องและเซเลบฯ Share this

คาร์แมกซ์ พระราม 9 โชว์รูมรถหรูยอดนิยมของดารา – นักร้องและเซเลบฯ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 06 June 2556

คาร์แมกซ์ พระราม 9 ถือว่าเป็นโชว์รูมรถหรูที่ฮอตสุดๆในขณะนี้ เพราะมีเหล่าดารา – นักร้อง และเซเลบบริตี้คนดังให้ความไว้วางใจมาซื้อรถที่นี่กันมากมาย ด้วยมีรถหรูให้เลือกมากกว่า 200 คัน มีศูนย์บริการใหญ่พร้อมช่างมืออาชีพ อีกทั้งมีการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายแบบใจถึง จับจริงแจกจริงทั้งรถทั้งทอง ส่วนหนึ่งของคนดังที่มาซื้อรถที่นี่ ได้แก่

แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงนางแบบสาวสวยชื่อดังควงคุณแม่หน่อย -นวลนงค์ จามิกรณ์ มาถอยรถตู้ ALPHARD คันใหม่ โดยแพนเค้กให้เหตุผลที่เลือกคาร์แมกซ์เพราะว่า “ที่คาร์แม็กซ์ พระราม 9 เถ้าแก่ชัช ใจดีมาก...ราคาก็สมเหตุสมผล โชว์รูมได้มาตรฐาน บริการเป็นมืออาชีพ แพนเค้กจึงมั่นใจ...เลือกคาร์แม็กซ์ พระราม 9 ค่ะ”

คุณแช่ม แช่มรัมย์ เจ้าของเพลงฮิต “กรุณาฟังให้จบ” นักร้องหนุ่มคนดังควงภรรยา มาเลือกซื้อรถที่โชว์รูมคาร์แมกซ์ พระราม 9 งานนี้คุณแช่มตามใจภรรยาสุดที่รัก ด้วยการพาเดินเลือกรถหรูในโชว์รูม 200 กว่าคัน สุดท้ายควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อ Audi Q5 สุดหรู เอาไว้ขับเป็นพาหนะคู่ใจคันใหม่ แต่ตุ๊กตาหน้ารถต้องเป็นภรรยาคนเดิมแน่นอน

ดาราหนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะนอกจากหล่อแล้วใครๆก็รู้ว่า ณเดช รักแม่มากแค่ไหน เพราะใจป้ำถอยรถป้ายแดงระดับพรีเมี่ยมใหม่เอี่ยม Model Year 2013 ราคาหลายล้านบาทเป็นของขวัญวันแม่ให้คุณแม่ สุดารัตน์ คูกิมิยะ จากแคมเปญ “บอกรักแม่...ด้วยรถหรู” โชว์รูมคาร์แมกซ์พระราม 9

คุณเกียรติศักดิ์ อุดมนาค (เสนาหอย) ดารา พิธีกรชื่อดังได้ถอยรถ มินิคันทรี่แมน ให้เป็นของขวัญตัวเองเนื่องในโอกาสวันเกิดปีที่ผ่าน โดยคนแรกที่ได้ขึ้นนั่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นคุณแม่ของเสนาหอยนั้นเอง ซึ่งเสนาหอยได้ซื้อรถคาร์แมกซ์ พระราม 9 หลายคันแล้ว

คุณเจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ผู้จัดละครทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ลูกชาย คุณมยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ผู้จัดละครชื่อดัง ก็ได้เลือกซื้อรถที่คาร์แมกซ์ เพราะว่า “โชว์รูม คาร์แมกซ์ พระราม 9 มีรถให้เลือกเยอะที่สุด รถแต่ละรุ่นก็มีออฟชั่นที่เต็มมากที่สุด อีกทั้ง คาร์แมกซ์ พระราม 9 ยังเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ที่สุด และน่าเชื่อถือมากที่สุด พร้อมทั้งศูนย์บริการก็ได้มาตรฐาน”

ดาราดาวรุ่งกำลังมาแรงคุณหน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์ ควงแขนคุณแม่งามทิพย์มาเลือกซื้อรถคันใหม่ให้ โดยคุณหน่องแย้มถึงเหตุผลที่มาเลือกออกรถที่นี่เพราะ “ผมได้รับการแนะนำมาจากเพื่อนว่าที่นี่บริการดี เมื่อได้เข้ามาสัมผัสที่โชว์รูมจริงๆ พบว่า มีรถมากมายหลายยี่ห้อให้เลือกหลายร้อยคัน โชว์รูมกว้างขวางน่าเชื่อถืออีกทั้งมีศูนย์บริการที่มีทีมช่างที่มีประสบการณ์ พนักงานขายก็บริการผมเป็นอย่างดี ... คิดถูกจริงๆครับที่ได้เลือกซื้อรถที่คาร์แมกซ์”

และล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้ามากความสามารถ คุณพีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้พาน้องโยเกิร์ต - รวิวรรณ บุญประชม นางแบบดาวรุ่งมาถอยรถคันใหม่ป้ายแดง โฟล์ค บีเทิล 1.2 ทีเอสไอ ดีไซน์ (Volk Beetle 1.2 TSI Design) งานนี้พี่พีเคดูแลเทคแคร์น้องโยเกิร์ตเป็นอย่างดีทั้งพามาดูมาช่วยเลือกทุกอย่างจนกระทั่งวันรับรถ สมกับที่พี่พีเคเคยบอกไว้ว่าคนนี้แหละใช่เลย ! ทั้งนี้คุณพีเคได้บอกว่าตัดสินใจพาน้องโยเกิร์ตมาซื้อรถที่นี่เพราะ “โชว์รูมกว้างขวางใหญ่โต มีรถให้เลือกมากมายหลายร้อยคัน มีรถที่มี Selection ตรงกับที่น้องต้องการพอดี ศูนย์บริการที่นี่น่าเชื่อถือ ทีมช่างมีประสบการณ์น่าไว้ใจ แถมคุณชัช ลงมาดูแลผมกับน้องโยเกิร์ตเป็นอย่างดี รวมทั้งทีมฝ่ายขายที่คอยดูแลผมอย่างดีมากด้วยเช่นกันครับ...”

นอกจากดารานักแสดงแล้วยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงสังคมที่มาซื้อรถที่คาร์แมกซ์ อีกหลายท่าน อาทิ เชฟกระทะเหล็กชื่อดัง เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เจ้าของร้าน Honmono Sushi ที่ตัดสินใจออกรถที่โชว์รูมคาร์แมกซ์ พระราม 9 เพราะ “ผมประทับใจบริการและรถใหม่ที่มีให้เลือกได้ดั่งใจ...คาร์แมกซ์พระราม 9 เขาเก่งด้านบริการ ผมถือว่าเป็นเลิศ เริ่มจากก้าวแรกที่ผมเข้าไปดูรถในโชว์รูม ผมได้รับการเอาใจใส่อย่างดีจากทีมฝ่ายขาย แถมในโชว์รูมขนาดใหญ่มีรถใหม่ให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อจริงๆ และที่สำคัญ “เถ้าแก่ชัช” ลงมาคุยและอธิบายกับผมอย่างเป็นกันเองอีกด้วย...ผมเชื่อมั่นคาร์แมกซ์ พระราม 9 ครับ”

คุณฮันนี่-ชลพรรษา นารูลา (ผู้ประกาศข่าว สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11) พร้อมด้วยสามี คุณรานา รัตนโกวิท ก็ได้ซื้อรถที่คาร์แมกซ์ พระราม 9 ด้วยความมั่นใจ หลังจากเคยมาเป็นพิธีกรในงานอีเว้นท์ให้กับโชว์รูมรถหรูแห่งนี้ โดยคุณฮันนี่ให้เหตุผลว่า “ฮันนี่เลือกซื้อรถที่คาร์แมกซ์พระราม 9 เพราะ… เป็นโชว์รูมใหญ่ มีศูนย์บริการที่เพียบพร้อมรองรับมากมาย อีกทั้งพนักงานขายยังบริการ เทคแคร์ดี ไม่ว่าฮันนี่จะถามคำถามมากแค่ไหนพนักงานก็เต็มใจจะตอบทุกครั้ง รวมทั้งคุณชัชชัย ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ฮันนี่จึงมั่นใจเลือกรถจากที่นี่ค่ะ”

ท่านที่สนใจรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมียมและซุปเปอร์คาร์สุดหรู สามารถมาชมและสัมผัสรถใหม่รุ่นต่างๆหลากหลายยี่ห้อมากกว่า 200 คัน อาทิ Lamborghini, Bentley, Porsche, Jaguar, Mercedes Benz, BMW, Mini Cooper, Audi, Volkswagen, Land Rover, Chevrolet-Camaro, Toyota-Alphard-Vellfire-Estima-GT86, Nissan-Elgrand-GTR เป็นต้น ณ โชว์รูม คาร์แมกซ์ พระราม 9 “นำเข้ารถหรูรุ่นใหม่ ศูนย์บริการใหญ่ เป็นมืออาชีพ” ตั้งอยู่บนถนนพระราม 9 ซอย 20 ( ตรงข้าม ตึก KPN ) หรือ โทร. 02-319-8455 www.carmaxrama9.com http://www.facebook.com/Carmaxpraram9


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ