2013 BMW Concept Active Tourer Outdoor รถต้นแบบสำหรับไลฟ์สไตล์ขาลุย Share this

2013 BMW Concept Active Tourer Outdoor รถต้นแบบสำหรับไลฟ์สไตล์ขาลุย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 July 2556

BMW เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นล่าสุด Concept Active Tourer Outdoor ก่อนหน้าการออกโชว์ตัวจริงที่งาน OutDoor Friedrichshafen ในประเทศเยอรมนี มาพร้อมกับสัดส่วนตัวถังและเครื่องยนต์เหมือนกับ Concept Active Tourer ที่เผยโฉมภายในงานปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อปีที่แล้ว

รถต้นแบบรุ่นล่าสุดของ BMW มีตัวถังยาว 4,350 มม. กว้าง 1,833 มม.และสูง 1,576 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,670 มม. ระบบขับเคลื่อนเป็นแบบปลั๊กอินไฮบริด ลูกผสมระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ทำให้อัตราบริโภคน้ำมันสุดประหยัดระดับ 40 กม./ลิตร ปล่อยไอเสียต่ำกว่า 60 กรัม/กม.

2013 BMW Concept Active Tourer Outdoor มีพละกำลังอยู่ที่ 190 แรงม้า สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าล้วนๆได้ระยะทาง 20 – 30 กม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ต่ำกว่า 8 วินาที ความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม.

ตัวถังภายนอกสดใสด้วยสีทอง Gold Race Orange ล้ออัลลอยใช้ขนาด 20 นิ้ว ในห้องโดยสารมีบิลท์อินที่เก็บจักรยานได้สองคันรองรับสิงห์นักปั่นโดยเฉพาะ ขณะที่หน้าจอดิจิตอลดิสเพลย์ถูกลดขนาดจาก 10.25 นิ้วเหลือ 8 นิ้ว รองรับ BMW ConnectedDrive ระบบนำทางเนวิเกเตอร์และแสดงสถานะการทำงานของระบบไฮบริด

2013 BMW Concept Active Tourer Outdoor ยังไม่มีแผนการขึ้นสายการผลิตจริงแต่อย่างใด แต่รถต้นแบบรุ่นนี้ก็ส่งอิทธิพลถึงการออกแบบ 1-Series GT ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ