MINI ปล่อยภาพสปายช็อต 2014 Cooper เปรียบเปรยเหมือนเซเล็บถูกแอบถ่าย Share this

MINI ปล่อยภาพสปายช็อต 2014 Cooper เปรียบเปรยเหมือนเซเล็บถูกแอบถ่าย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 July 2556

หลังถูกล้วงตับถ่ายภาพสปายช็อต 2014 Cooper แบบเต็มคันซึ่งเรานำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ MINI พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์แนวสปายช็อตอย่างเป็นทางการออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

MINI เปรียบเปรยการแอบถ่าย 2014 Cooper เหมือนกับเซเล็บชื่อดังทั่วโลกที่สื่อมวลชนให้ความสนใจ “ทั้งครอบครัวของราชวงษ์อังกฤษ นักแสดง นักฟุตบอลและนางแบบชื่อดัง ล้วนเคยถูกแอบจับภาพทั้งหมด ซึ่ง MINI ก็ตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด เราถูกจับภาพอย่างไม่รู้ตัวโดยไม่มีการปรุงแต่งใดๆ”

แบรนด์รถสุดครีเอทจากอังกฤษรายนี้ยังระบุด้วยว่า ภาพที่ถูกแอบถ่ายนั้นดูไม่สวยงามเท่ากับรถของจริง “การถ่ายด้วยกล้องเลนส์ซูมเหล่านั้นทำให้เกิดความบิดเบี้ยว ทั้งเส้นสายและมุมมองที่ดูไม่โดดเด่นเท่าที่ควร” MINI ยังเชิญชวนให้ช่างภาพสปายช็อตอดใจอีกไม่นานเพื่อจะได้ถ่าย 2014 Cooper แบบเต็มคันในทุกแง่มุมอย่างเต็มที่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

สำหรับภาพสปายช็อตก่อนหน้านี้ เผยให้เห็นว่า 2014 Cooper จะมีดีไซน์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน โดยถ่ายทอดสไตล์มาจากรถต้นแบบ Rocketman ในห้องโดยสารดูฉีกกรอบน้อยลงและไม่มีมาตรวัดความเร็วขนาดใหญ่ที่เคยติดตั้งอยู่บนคอนโซลอีกต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ