BMW M5 Nighthawk Special Edition สปอร์ตซีดานแรงโหด 567 แรงม้า Share this

BMW M5 Nighthawk Special Edition สปอร์ตซีดานแรงโหด 567 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 July 2556

BMW เปิดตัวรถรุ่นพิเศษที่เน้นความสวยและแรงเต็มพิกัดในประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ถึงคิวของรถสปอร์ตซีดาน M5 เวอร์ชั่น “Nighthawk” ที่ถูกอัพเกรดคุณภาพในทุกมิติ

ยังไม่มีการยืนยันว่า BMW จะส่ง M5 Nighthawk ออกจำหน่ายในประเทศอื่นหรือไม่ แต่สำหรับในญี่ปุ่นจะมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มเปิดให้จับจองในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนที่จะเริ่มส่งมอบคันแรกในเดือนตุลาคม

รูปลักษณ์ภายนอกใช้สีดำ BMW Individual Frozen Black Matt ให้ความดุดันอย่างมาก ขณะที่ล้ออัลลอยเป็นสีดำเช่นกันมีขนาด 20 นิ้ว ส่วนกระจังหน้า ที่จับเปิดประตู กระจกมองข้าง ปลายท่อไอเสียและดิฟฟิวเซอร์ที่บั้นท้ายใช้วัสดุโครเมียมสีเข้ม กรอบไฟหน้า LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ดีไซเนอร์ของ BMW เลือกตกแต่งในห้องโดยสารด้วยหนัง Merino เกรดพรีเมียมสลับด้วยเฉดสีส้มที่เข้ากันอย่างลงตัว แถมยังเติมความสปอร์ตด้วยวัสดุคาร์บอนของ BMW M Performance

Nighthawk M5 ยังมาพร้อมกับชุดรีดความแรง Competition Package ที่ช่วยเค้นพละกำลังบล็อก V8 เทอร์โบคู่จากเดิม 552 แรงม้าเพิ่มเป็น 567 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายในเวลา 4.2 วินาที เร็วกว่า M5 รุ่นสแตนดาร์ดอยู่ 0.1 วินาที ช่วงล่างถูกเซ็ทอัพให้อารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น พร้อมด้วยการปรับเฟืองท้าย Active M Differential

สำหรับราคาค่าตัวเคาะอยู่ที่ 18,200,000 เยน คิดเป็นเงินไทยยังไม่รวมภาษีก็ราว 5.6 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ