BRIDGESTONE ECOPIA กับคอนเซ็ปต์ “มาตรฐานใหม่ เพื่อโลก เพื่อเรา” Share this

BRIDGESTONE ECOPIA กับคอนเซ็ปต์ “มาตรฐานใหม่ เพื่อโลก เพื่อเรา”

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 July 2556

ท่ามกลางกระแสรักโลก รักสิ่งแวดล้อม ที่กำลังแรงอยู่ในขณะนี้ หลายองค์กรชั้นนำต่างหันมาให้ความสนใจกับเรื่องดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น บริษัท บริดจสโตนเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้

โดยเมื่อวันที่  5 กค 2556 ที่ผ่านมา บริดจสโตนได้เปิดตัวยางเพื่อสิ่งแวดล้อมถึง 2 รุ่นด้วยกัน นั่นคือ ยาง ECOPIA EP200 สำหรับยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลหรือรถเก๋ง และ ECOPIA EP850 ยางสำหรับรถเอนกประสงค์ SUV

Bridgestone ECOPIA.1

โดยยาง ECOPIA EP200 และ EP850 มีคุณสมบัติที่เด่นชัดคือ ให้การประหยัดน้ำมันมากกว่า  ให้อายุการใช้งานยาวนานกว่า  และ ให้ความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งกว่า และที่สำคัญคือ ยางทั้งสองตัวนี้ยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการสิ้นเปลืองน้ำมันที่น้อยลงเมื่อใช้ยาง ECOPIA อีกด้วย

ยาง ECOPIA ทั้ง 2 ตัวนี้  นอกจากจะเป็นยางช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันแล้ว ยังเป็นยางที่ทางบริดจสโตน พัฒนาสมรรถนะและประสิทธิภาพครบทุกด้าน ไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของการควบคุมบนพื้นถนนแห้งและเปียก การเบรคบนถนนแห้งและถนนปียก รวมทั้งความนุ่มสบายในการขับขี่ และอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น  สิ่งเหล่านี้ได้ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นครบทุกด้าน เพื่อให้ได้สมรรถนะที่เหนือกว่า เพื่อผู้บริโภค และเพื่อโลกของเรา ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า บริดจสโตน รักและห่วงใยทั้ง ผู้บริโภคและโลกใบนี้ด้วย

ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ตัวแทนจำหน่าย หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestone.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ