เปิดตัว VUHL 05 รถสปอร์ตสองที่นั่งสัญชาติเม็กซิกัน ขุมพลัง 285 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว VUHL 05 รถสปอร์ตสองที่นั่งสัญชาติเม็กซิกัน ขุมพลัง 285 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 July 2556

มาพร้อมกับคำนิยามว่า “พัฒนาโดยผู้คลั่งไคล้ในรถสปอร์ต เพื่อคนที่คลั่งไคล้ในรถสปอร์ต” สำหรับ VUHL 05 รถสปอร์ตสองที่นั่งเครื่องยนต์วางกลางลำ ผลิตโดย VUHL Automotive จากประเทศเม็กซิโก

05 โดดเด่นด้วยสไตล์ที่เหมือนกับรถสปอร์ตเปิดหลังคาอย่าง BAC Mono และ Ariel Atom ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Ford EcoBoost ความจุ 2.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 285 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร มีน้ำหนักตัวเพียง 725 กก.เท่านั้น อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.จึงกระชากใจด้วยเวลาเพียง 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 245 กม./ชม. สำหรับอัตราส่วนการถ่ายเทน้ำหนักหน้า:หลังอยู่ที่ 37:63

ตัวถังทำจากพลาสติกเสริมแกร่งด้วยวัสดุ RTM พร้อมกับใช้คาร์บอนไฟเบอร์ในบางจุด รูปลักษณ์ภายนอกดูปราดเปรียวตามหลักแอโรไดนามิก ทั้งสปอยเลอร์หน้า ดิฟฟิวเซอร์หลัง สปอยเลอร์หลังและพื้นรถแบบแบนราบเพื่อลดลมหมุนเวียนใต้ท้อง

ช่วงล่างเป็นแบบดับเบิลวิชโบนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ขณะที่ระบบเบรกไว้ใจได้ด้วยคาลิปเปอร์สี่สูบทั้งสี่ล้อ ดิสก์เบรกแบบเจาะรูเซาะร่องขนาด 310 มม.ที่คู่หน้าและ 280 มม.ที่คู่หลัง ล้ออัลลอย OZ ใช้ขนาด 17 นิ้ว หุ้มยาง 205/45 ที่ล้อหน้า ขณะที่ล้อหลังมีขนาด 18 นิ้ว สวมทับด้วยยาง 235/45

ในห้องโดยสารสปอร์ตเต็มเหนี่ยวด้วยเบาะบั๊กเก็ตซีท แผงมาตรวัดที่เก็บข้อมูลการขับขี่ได้แบบรถแข่ง พวงมาลัยหุ้มหนังกลับมีขนาด 330 มม.แบบถอดได้

สำหรับกำหนดการส่งมอบ VUHL 05 คันแรกจะเริ่มในช่วงกลางปีหน้า โดยตลาดหลักอยู่ในสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ พร้อมกับเปิดให้ลูกค้าในยุโรป จีนและตะวันออกกลางได้จับจองด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ