Chevrolet Spin นำยอดขายพุ่งทะยานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Share this

Chevrolet Spin นำยอดขายพุ่งทะยานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 09 August 2556

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประกาศตัวเลขยอดขายรวมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาอยู่ที่ 6,987 คัน โดยได้แรงขับเคลื่อนอันแข็งแกร่งจาก Chevrolet Spin ที่ออกทำตลาดในอินโดนีเซียและประเทศไทย

การเปิดตัว Spin อย่างคึกคักในอินโดนีเซีย ส่งให้ยอดขายพุ่งทะยานทุบสถิติใหม่ด้วยตัวเลข 1,494 คันในเดือนกรกฎาคม ทำให้ยอดขายรถรวมทุกรุ่นในเดือนดังกล่าวอยู่ที่ 1,858 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนมิถุนายน 5.5 เปอร์เซ็นต์และเพิ่มขึ้นจากเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว 361 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังทำให้เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาสร้างสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเชฟโรเลต ในอินโดนีเซีย

ขณะที่ในประเทศฟิลิปปินส์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ยังคงสร้างยอดขายสูงสุดอย่างต่อเนื่อง โดยมีตัวเลข 201 คันในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่ยอดขายรวมทุกรุ่นอยู่ที่ 452 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว 41 เปอร์เซ็นต์ สำหรับในตลาดประเทศมาเลเซียมียอดขาย 177 คัน สิงคโปร์ 36 คันและตลาดอื่นๆ ในอาเซียนรวมกันจำนวนทั้งสิ้น 136 คัน

สำหรับเชฟโรเลต ในประเทศไทยมียอดขายทั้งหมด 4,181 คันในเดือนกรกฎาคม เพิ่มขึ้นจากเดือนมิถุนายน สามเปอร์เซ็นต์ โคโลราโดยังคงมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งที่ 1,597 คัน ส่วนสปิน รถรุ่นใหม่ล่าสุดของเชฟโรเลต ได้เสียงตอบรับดียิ่งขึ้นนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน โดยมียอดขาย 171 คันในเดือนกรกฎาคม

ขณะที่รถสุดอินเทรนด์อย่างเชฟโรเลต โซนิค มียอดขายในเดือนกรกฎาคม 701 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนมิถุนายน นอกจากนี้ รถเชฟโรเลต ทุกรุ่นมียอดขายเติบโตอย่างมั่นคงในเดือนกรกฎาคมปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น

แคปติวา (702 คัน) เทรลเบลเซอร์ (696 คัน) ครูซ (294 คัน) และอาวีโอ (20 คัน)

“เชฟโรเลต กำลังเติบโตอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งภูมิภาคนี้” มร. กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครบสมบูรณ์แบบของเราได้เสียงตอบรับที่ดี โดยมียอดขายที่สมเหตุสมผลในภูมิภาคนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีในการสร้างการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของเราทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป”

เชฟโรเลต โซนิค รุ่นใหม่ซึงมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ และถือเป็นรถรุ่นแรกในระดับเดียวกันที่รองรับเชื้อเพลิง E85 เริ่มเปิดให้ลูกค้าจับจองที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้

สำหรับแคมเปญส่งเสริมการขายล่าสุดของเชฟโรเลต อย่าง “เชฟวี่ แฮปปี้ ดีล” ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของทั้งโซนิค ครูซ แคปติวา เทรลเบลเซอร์ และโคโลราโดได้ง่ายยิ่งขึ้นจะมีจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกเข้าชมได้ที่ www.chevrolet.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ