จา-พนม เตรียมบู๊วิน ดีเซล เจสัน สแตแธมและเดอะ ร็อคใน Fast and Furious 7 Share this

จา-พนม เตรียมบู๊วิน ดีเซล เจสัน สแตแธมและเดอะ ร็อคใน Fast and Furious 7

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 August 2556

“จา พนม” เตรียมบู๊สะบั้นหั่นแหลก พร้อมประกบกับดาราฮอลลีวูดอย่างวิน ดีเซล เจสันและสแตแธม ใน Fast and Furious 7 ซึ่งจะออกฉายในช่วงกลางปีหน้า

รายงานข่าวระบุว่า Fast 7 จะมีเจสัน สแตแธมเข้าร่วมแสดงเป็นหนึ่งในตัวร้าย พร้อมกับมีดาราหน้าเดิมอย่างวิน ดีเซล และพอล วอร์กเกอร์ เขียนบทโดยนักเขียนมือฉมังคนเดิมอย่างคริส มอร์แกน แต่ยังไม่มีรายงานว่า จา พนม จะรับบทบาทอย่างไรในภาพยนตร์เรื่องนี้

Fast 7 ถือเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของจา พนม โดยเวบไซต์ hollywoodreporter รายงานประวัติสั้นๆของจา พนม ว่าเคยเป็นสตันท์แมน ชื่นชอบในการชมภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้จึงเดินตามรอยเฉินหลงและเจ็ทลีเข้าสู่วงการจอเงิน โด่งดังจากองค์บากทั้งสามภาค เป็นความภาคภูมิใจของคนทั้งประเทศ

“ผมเป็นแฟนของภาพยนตร์ Fast and Furious มานานแล้ว หนังเรื่องนี้เดินเรื่องฉับไวและทำให้คนดูตื่นเต้นตลอดเวลา ผสมผสานอารมณ์ขันและฉากบู๊อย่างลงตัว ซึ่งผมชอบมาก ไม่มีหนังเรื่องใดจะดีไปกว่าเรื่องนี้ในการได้ร่วมงาน” จา ระบุ

ผู้สื่อข่าวถามว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ถ้าจาได้ต่อสู้กับวิน ดีเซลหรือดเวน “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน จาตอบอย่างอ่อนน้อมว่า “แค่ได้ร่วมงานกับวิน ดีเซลและเดอะ ร็อค ผมก็เป็นผู้ชนะแล้ว”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ