ทีเซอร์แรก All-New Nissan X-Trail สลัดภาพรถทรงเหลี่ยม เติมความโค้งมน Share this

ทีเซอร์แรก All-New Nissan X-Trail สลัดภาพรถทรงเหลี่ยม เติมความโค้งมน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 August 2556

Nissan ปล่อยภาพทีเซอร์หนึ่งเดียวของรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ All-New X-Trail ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า

ก่อนหน้านี้มีทั้งภาพสปายช็อตและภาพสิทธิบัตรหลุดออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้ว Nissan ยังเปิดตัวรถต้นแบบ Hi-Cross Concept ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งจะถูกพัฒนาต่อยอดเป็น X-Trail รุ่นโปรดักชั่น โดยมีรูปลักษณ์ที่น่าสนใจมากทีเดียว

เส้นสายมีความโค้งมนกว่า X-Trail อย่างเห็นได้ชัดเจน มาพร้อมกับเดย์ไลท์ LED ทีทาง Nissan บอกว่าจะยกระดับดีไซน์ของรถ CUV (Crossover Utility Vehicle) ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าจะมีเครื่องยนต์เบนซินทั้งขนาด 2.0 ลิตรและ 2.5 ลิตรคู่กับระบบเกียร์ CVT ที่เปลี่ยนเกียร์อย่างนุ่มนวลและประหยัดเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังมีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและแบบตะกุยสี่ล้อ

รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้จะมาแทนที่ทั้ง X-Trail ใหม่ Rogue ในสหรัฐฯ และ Qashqai+2 ในตลาดยุโรป โดยเป็นรถรุ่นแรกที่เกิดจากการพัฒนาแพลทฟอร์มใหม่ Common Module Family (CMF) ร่วมกันระหว่าง Renault-Nissan Alliance


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ