เผยโฉม Volvo Concept Coupe สปอร์ตคูเป้หรูหราเต็มพิกัด Share this

เผยโฉม Volvo Concept Coupe สปอร์ตคูเป้หรูหราเต็มพิกัด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 August 2556

Volvo เผยโฉมรถต้นแบบ Concept Coupe โดดเด่นด้วยสไตล์ตัวถังแบบ Gran Tourer อันหรูหรา พร้อมกับคำนิยามว่า “เปิดมิติใหม่ของ Volvo” โดยจะโชว์ตัวจริงครั้งแรกที่แฟรงก์เฟิร์ต

รูปลักษณ์ด้านหน้าของ Concept Coupe เน้นความสปอร์ตอย่างมากด้วยกระจัง กรอบไฟและแผงกันชนดีไซน์โฉมเฉี่ยว พร้อมราวไฟ LED รูปทรงตัว T ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของค่ายสวีเดนรายนี้ ส่วนบั้นท้ายออกแนวล้ำอนาคต แผงหลังคาแก้วพาโนรามิกและสวมล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 21 นิ้ว

ภายในค็อกพิทตกแต่งเน้นความโอ่อ่าด้วยหนังเกรดพรีเมียม สลับด้วยไม้และวัสดุสีดำมันเงา มาพร้อมฟีเจอร์ head-up display แสดงผลการขับขี่บนกระจกหน้า เบาะรูปทรงบางเฉียบ และหน้าจอทัชสกรีนรองรับระบบอินโฟเทนเมนท์

เครื่องยนต์เป็นแบบปลั๊กอินไฮบริด ผสมผสานบล็อกเบนซิน 2.0 ลิตร Drive-E เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า ถ่ายลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง มีพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 400 แรงม้า แรงบิดมากกว่า 600 นิวตันเมตร

Thomas Ingenlath รองประธานอาวุโสฝ่ายการออกแบบของ Volvo เผยว่า “Volvo Concept Coupe ไม่ใช่รถแห่งอนาคตที่อยู่แต่ในความฝัน แต่มันถูกออกแบบมาเพื่อแสดงศักยภาพของระบบวิศวกรรมของเรา มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสะท้อนแนวทางการดีไซน์ในอนาคต ถึงแม้ Concept Coup และ XC90 จะเป็นรถที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ก็สามารถสัมผัสได้ถึงการเชื่อมโยงกัน”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ