หนุ่มใหญ่โมโห BMW บริการห่วย ใช้ค้อนทุบ M6 ประท้วงในงานแฟรงก์เฟิร์ต Share this

หนุ่มใหญ่โมโห BMW บริการห่วย ใช้ค้อนทุบ M6 ประท้วงในงานแฟรงก์เฟิร์ต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 September 2556

การทุบรถเพื่อประท้วงและประจานคุณภาพอันย้ำแย่ของตัวรถและการบริการ ไม่ได้มีเฉพาะในบ้านเราหรือประเทศจีนเท่านั้น ล่าสุด ยังเกิดขึ้นกับลูกค้า BMW ชาวยุโรปภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์อีกด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา Pourmohseni Hadi ลูกค้า BMW ชาวเยอรมันเชื้อสายอิหร่านขับรถสปอร์ตคูเป้ “M6” เข้ามาจอดภายในงานที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ก่อนเริ่มทุบตัวรถเพื่อทำการประท้วงทันที โดยเขาเผยว่าซื้อรถสปอร์ตคันนี้มาจากดีลเลอร์ในอิตาลีด้วยค่าตัว 120,000 ยูโร แต่หลังจากนั้นไม่นาน ตัวรถมีปัญหา “ทางเทคนิคขั้นร้ายแรง” อย่างต่อเนื่อง

Bild หนังสือพิมพ์ชั้นนำของเยอรมันรายงานว่า รถ M6 คันนี้มีอาการสั่นและกระตุก ขณะที่เกียร์ก็มีปัญหาอย่างมาก เขานำรถเข้าศูนย์ BMW ในอิตาลีมากถึง 10 ครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้

เจ้าของรถคันนี้บอกว่าศูนย์ BMW ทั้งในอิตาลีและเยอรมนีปฏิเสธความรับผิดชอบในปัญหาที่เกิดขึ้น เขาจึงตัดสินใจฟ้องร้องดีลเลอร์ที่เขาซื้อรถมา อย่างไรก็ตาม มาตรการทางกฎหมายดังกล่าวอาจต้องกินเวลา 7 – 10 ปีเลยทีเดียว

เขายังเคยส่งจดหมายไปถึงสำนักงานใหญ่ BMW แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดของเขาในเวลานี้คือการ “ทุบประจาน” การไร้ความรับผิดชอบ

นอกจากการทุบโชว์ภายในงานที่แฟรงก์เฟิร์ตแล้ว เขายังวางแผนจะซ่อมตัวรถให้ดูเหมือนใหม่ ก่อนนำไปทุบอีกครั้งที่หน้ารัฐสภาเยอรมนีในกรุงเบอร์ลินอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ