Vespa ส่งรถ 2 สีใหม่ลงตลาดหลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม Share this

Vespa ส่งรถ 2 สีใหม่ลงตลาดหลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 September 2556

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี Vespa และ Piaggio ส่งสีใหม่ลงตลาด หลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมภายหลังจากงานเปิดตัวรถนวัตกรรมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ณ ตอนนี้ทางบริษัท ได้ส่ง 2 สีใหม่ สำหรับรถ 2 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) สี Azzurro Capri (อัสซูโร่ คาปรี – สีฟ้า Baby blue) โฉมใหม่ที่มีความวินเทจ โรแมนติก และหรูหราอย่างลงตัว เป็นดีไซน์ที่อมตะเหนือกาลเวลตามแบบฉบับเวสป้ายุคก่อนมาผสานกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ระบบ 3 วาล์ว กลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ แผงควบคุมไฟหน้าปัดรถกับตะแกรงชุบโครเมียมสำหรับวางของด้านหลังที่รับกับกระจกบังลมด้านหน้า ทั้งการเลือกใช้โคมไฟส่องสว่างด้านหน้าตัวรถ การแยกเบาะหน้า – หลัง สองที่นั่งออกจากกัน ตัวเบาะบุด้วยหนังสวยสง่า นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน แม้กระทั่งแฮนด์บังคับเลี้ยวและท่อเหล็กธรรมดาที่เหมือนรถ Vespa ในยุคก่อนๆ ถือได้ว่าเป็นการนำผลงานด้านดีไซน์ของ Vespa ยุคดั้งเดิมมาผสมผสานกันอย่างลงตัว

Vespa S 150 3Vie - Matt Orange (resized)_resize

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้ส่ง Vespa S 150 3Vie (เวสป้า S 150 – วาล์ว) สี Matt Orange (สีส้มด้าน) เอาใจผู้ชื่นชอบเวสป้าที่รักในรถสปอร์ต เนื่องจากผลงานที่สืบทอดมาจากปี 70 ผ่านเส้นสายที่ชัดเจน ผสานแนวทางการออกแบบที่เรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยวตรงใจวัยรุ่น กรอบไฟหน้าทรงเหลี่ยม แผงบังโคลนโดดเด่น มุมมองด้านข้างอานเบาะ Vespa S ไปกันได้ดีกับกระบอกโช้คสีแดง และส่วนอื่นๆของรถที่มีรูปทรงโค้งมนอย่างลงตัว พร้อมลวดลายกราฟิคบนแผงหน้าปัด บวกกับตัวถังที่ผลิตจากเหล็กกล้าที่กระชับลงตัว แข็งแรง ทนทาน ผสานกันจนก่อเกิดเป็นรถ Vespa S ที่แคล่วคล่อง ปราดเปรียว และโดดเด่นเหนือใคร

สำหรับรถ 2 สีใหม่ทั้ง 2 คันนี้ ได้มีการนำระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอิเล็คทรอนิครุ่นใหม่มาใช้ เพื่อให้เครื่องยนต์ครองการทำงานที่สะอาดขึ้น ยังผลเป็นอัตราสิ้นเปลืองที่ต่ำลง ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นเลิศ ส่งกำลังต่อเนื่อง และเสริมอรรถรสการขับขี่ ตอกย้ำแนวทางความสำเร็จด้วยวิทยาการสูงสุด ด้วยภาพความเป็นหนึ่งในผู้นำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

ราคาเปิดตัว

Vespa LXV 150 3Vie - Azzurro Capri คันละ 119,900 บาท

Vespa S 150 3Vie – Matt Orange คันละ 118,500 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ