มาแล้ว โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับนิดปรุงหน่อย Share this

มาแล้ว โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับนิดปรุงหน่อย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 September 2556

หลังจากเปิดตัวโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ไปก่อนหน้านี้สักสัปดาห์ รถยนต์ดัดแปลงบนพื้นฐานของวีโก้อย่างฟอร์จูนเนอร์ ก็ได้ฤกษ์ปรับปรุงเล็กน้อยตามมาติด ๆ แบบไม่ต้องรอนาน

Fortuner_0022_resize_resize

Fortuner_0023_resize_resize

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศแนะนำรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ และฟอร์จูนเนอร์ ทีอาร์ดี สปอร์ตติโว่ รุ่นใหม่ การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่คงความสวยงาม โฉบเฉี่ยว ภายในปรับโทนสีใหม่ เพิ่มความหรูหรา เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครัน

Fortuner_0012_resize_resize

การเปลี่ยนแปลงเน้นที่การเพิ่มความหรูหราและอุปกรณ์ใช้สอยภายในเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นสีภายในแผงคอนโซลหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีดำเป็นหลัก เครื่องเสียงที่ปรับปรุงเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมระบบนำทาง มารองรับระบบนำทางอัจฉริยะสมาร์ท จี-บุ๊ค พร้อมปรับหน้าตาของเครื่อเสียงแบบซีดี นอกจากนี้ ยังติดตั้งระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายและพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นมาในทุกรุ่น

Fortuner_0020_resize_resize

นอกจากนี้ ยังได้ปรับรุ่น 2.5G 5A/T มาเป็นรุ่น 2.5V 5A/T เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความหรูหรา โดยเปลี่ยนเครื่องเสียงเป็นเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมระบบนำทาง รองรับระบบนำทางอัจฉริยะสมาร์ท จี-บุ๊ค แผงคอนโซลกลางแบบลายไม้ เพิ่มจอแสดงข้อมูลการขับขี่ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและกล้องมองหลัง และเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ โดยวางจำหน่าย 1.209 ล้านบาท

Fortuner_0019_resize_resize

นอกจากนี้ ยังได้ทำการปรับปรุงฟอร์จูนเนอร์ ทีอาร์ดี สปอร์ตติโว่ ด้วยการเปลี่ยนสีภายในห้องโดยสารเป็นสีดำ เครื่องเสียงระบบนำทางและเครื่องเล่นดีวีดีหน้าจอ 7 นิ้วพร้อมสมาร์ท จี-บุ๊ค และเบาะนั่งหุ้มหนังและหนังสังเคราะห์สีดำแบบเจาะรู พร้อมสัญลักษณ์ TRD Sportivo เคาะราคาจำหน่าย 1.509 ล้านบาท

พบกับโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทั้ง 372 แห่งทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ