สรยท. เลือกตั้งได้คณะผู้บริหารชุดใหม่ บริหารงานสมาคมปี 2556-2558 Share this

สรยท. เลือกตั้งได้คณะผู้บริหารชุดใหม่ บริหารงานสมาคมปี 2556-2558

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 09 September 2556

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2556 ขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ Motorsport Land ถนนพหลโยธิน เพื่อแถลงผลการดำเนินงานของสมาคมฯที่ผ่านมา พร้อมกับได้จัดให้มีการเลือกตั้งใหม่เนื่องในโอกาสที่คณะกรรมการชุดเดิมได้บริหารงานสมาคมจบครบวาระ 2 ปี ตามข้อบังคับของสมาคม

การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2556 ของสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทยในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากสมาชิกผู้สื่อข่าวในสายรถยนต์และรถจักรยายนต์เป็นอย่างดี มีสมาชิกฯเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก ทำให้การประชุมและการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ เป็นไปอย่างคึกคัก

สำหรับผลการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทยชุดใหม่ที่ได้รับเลือกตั้งจากสมาชิกฯในครั้งนี้ประกอบด้วย คุณวัชระ ธรรมศรี ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ คุณภูวนาถ เผ่าจินดา ดำรงตำแหน่งอุปนายกฯ และกรรมการบริหารอีกรวม 13 ท่านประกอบด้วย คุณสุรพล สุประดิษฐ์ ณ อยุธยา, คุณยุทธพงษ์ ภาษี, คุณสินธุ์ชัย ภมรพล, คุณคิงส์ลี่ย์ ไชยรัตน์วิชยะสิงหะ, คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์, คุณสมวิน จิรศักดิ์อานนท์, คุณอัฒฐา นายเรือ, คุณคทาทอง ไวทยานนท์, คุณลิขิต น้าประเสริฐ, คุณอทิติ ศศิโรจน์, คุณวีระพงษ์ พุ่มผกา, คุณวิริยา บุญเทศ, และคุณนรินทร โชติภิรมย์กุล

โดยคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ดังกล่าวนี้จะมีวาระในการดำรงตำแหน่ง 2 ปี ( 2556 – 2558 ) เมื่อครบวาระแล้วต้องทำการเลือกตั้งใหม่ตามข้อบังคับของสมาคมฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ