Ducati เปิดม่านศูนย์ฯ ใหม่ใหญ่สุดใน Asean “ดูคาติ วิภาวดี” พร้อมเปิด 2 โมเดล Hypermotard, Hyperstrada Share this

Ducati เปิดม่านศูนย์ฯ ใหม่ใหญ่สุดใน Asean “ดูคาติ วิภาวดี” พร้อมเปิด 2 โมเดล Hypermotard, Hyperstrada

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 10 October 2556

ดูคาติทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทเปิดศูนย์ฯ วิภาวดี ชูจุดแข็งความทันสมัย ครบวงจร บนพื้นที่ใหญ่สุดใน Asean อัดแน่นกลยุทธ์จุดเด่นด้านการบริการและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อทางเลือกที่หลากหลายของผู้บริโภค พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการขับขี่ปลอดภัย “Be Safe, Be Cool”

Ducati-Launch-New-Showroom-Hypermotard-Hyperstrada_16

ดูคาติไทยแลนด์ ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2547 ด้วยการดำเนินงานที่มุ่งเน้นด้านการบริการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย และความมุ่งมั่นที่จะรองรับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลรถจักรยานยนต์ดูคาติในประเทศไทยโดยตลอดมา จึงมีการขยายศูนย์บริการดูคาติให้ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองสำคัญของไทยทั้งหมด 9 แห่ง ได้แก่ ดูคาติทองหล่อ, ดูคาติพระราม 3, ดูคาติ สยามพารากอน, ดูคาติราชพฤกษ์, ดูคาติภูเก็ต, ดูคาติอุดรธานี, ดูคาติพัทยา, ดูคาติเชียงใหม่ และดูคาตินครราชสีมา จนได้รับการตอบรับและความไว้วางใจจากผู้คนอย่างกว้างขวางปัจจุบัน และเพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จึงได้ขยายศูนย์บริการเพิ่มขึ้นนั่นคือ ดูคาติ วิภาวดี

Ducati-Launch-New-Showroom-Hypermotard-Hyperstrada_15

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด กล่าวถึงการเปิดศูนย์ฯ แห่งใหม่ว่า การที่องค์กรจะประสบความสำเร็จ จะต้องมีรากฐานการดำเนินธุรกิจที่ดี ทั้งผลิตภัณฑ์ การบริการ และตัวบุคคล ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ ตัวผู้บริหาร รวมถึงพนักงาน เราจึงให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดมาตลอดระยะเวลาร่วม 11 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุด และเพื่อเป็นการขอบคุณความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้า ในวันนี้ เราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเปิดสำนักงานใหญ่ ดูคาติไทยแลนด์ และศูนย์บริการดูคาติ วิภาวดี ซึ่งเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งที่ 10 บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. จึงถือได้ว่าเป็นศูนย์บริการดูคาติที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คือ มีศูนย์ฝึกอบรม มีห้องทดสอบสมรรถนะรถ และมีศูนย์ซ่อมที่สามารถรองรับปริมาณรถได้กว่า 600 คันต่อเดือน และในพื้นที่ด้านหลังของศูนย์บริการ ยังมีสนามฝึกสอนสำหรับผู้ขับขี่เบื้องต้น เพื่อให้สอดคล้องกับการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยของดูคาติไทยแลนด์ ตามแนวคิด Be Safe, Be Cool ที่บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมมาตลอดทั้งปี โดยในวันนี้ดูคาติไทยแลนด์ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี มาเป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงานใหญ่ดูคาติไทยแลนด์ และศูนย์บริการดูคาติ วิภาวดี

Ducati-Launch-New-Showroom-Hypermotard-Hyperstrada_25

ทั้งนี้ ดูคาติไทยแลนด์ยังคงตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านการรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยในรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ โดยการจัดกิจกรรมอบรมถ่ายทอดประสบการณ์การขับขี่อย่างถูกต้องปลอดภัย โดยทีมครูฝึกของดูคาติไทยแลนด์ที่ได้ผ่านการอบรมจากหลักสูตร Ducati Riding Experience หรือ DRE ของประเทศอิตาลี โดยหลักสูตร DRE แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ (1) Basic Course (2) Intermediate Course และ (3) Advance Course ซึ่งแต่ละหลักสูตรจะพัฒนาให้ผู้ขับขี่มีทักษะที่สูงขึ้น จากผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นให้ขับขี่อย่างปลอดภัย จนไปสู่การขับขี่ในสนามได้อย่างมืออาชีพ โดยต้องอาศัยการฝึกฝนอย่างถูกต้องและต่อเนื่องด้วยตนเอง และในบางหลักสูตร เช่น Intermediate Course และ Advance Course ดูคาติไทยแลนด์จะเชิญให้ผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลียนเดินทางเข้ามาในประเทศไทยในฐานะผู้ฝึกสอนร่วมกับผู้ฝึกสอนของบริษัทฯ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม DRE Lady Course หลักสูตรพิเศษสำหรับสาวๆ ชาวดูคาทิสต้าที่มีใจรักการขับขี่ หรือ Ducati Travel Experience กิจกรรม DRE ที่ให้คุณร่วมเดินทางออกทริปไปพร้อมกับ DRE Instructors เพิ่มประสบการณ์ทักษะขับขี่ในรูปแบบการท่องเที่ยว เพื่อพัฒนาทักษะการขับขี่ปลอดภัยสำหรับการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน เป็นการถ่ายทอดประสบการณ์การขับขี่แบบมืออาชีพสู่ผู้ที่มีใจรักในการขับขี่ดูคาติให้ได้ครอบคลุมมากที่สุด

Ducati-Launch-New-Showroom-Hypermotard-Hyperstrada_27

ส่วนไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การปลดม่านแดงที่คลุมตัวตึกไว้ เพื่อเป็นการเปิดศูนย์บริการดูคาติ วิภาวดีอย่างเป็นทางการ ยังมีการเปิดตัว รถใหม่ ถึง 2 รุ่น ได้แก่ Hyperstrada และ Hypermotard ซึ่งเป็นรุ่นที่ประกอบในประเทศไทย ราคาน่าโดน อยู่ที่ 4.99 แสน สำหรับ Hypermotard และ 5.499 แสน สำหรับ Hyperstrada

โดยพร้อมให้เริ่มจับจองได้ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป และลูกค้าจะสามารถรับรถได้เร็วสุดภายในเดือน พฤศจิกายน ปีนี้

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/Ducati-Launch-New-Showroom-Hypermotard-Hyperstrada/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ