Kia Motors ได้รับรางวัลอันดับที่ 83 ในการจัดอันดับของ Interbrand 2013 Share this

Kia Motors ได้รับรางวัลอันดับที่ 83 ในการจัดอันดับของ Interbrand 2013

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 03 October 2556

Kia Motors Corporation ได้เพิ่มมูลค่าแบรนด์ของตน ใน Top 100 Brand ระดับโลก จากการจัดกิจกรรมที่มีมา อย่างต่อเนื่อง และพัฒนาอย่างสม่ำเสมอของ Kia ทำให้ Kia เป็นส่วนหนึ่งในด้านกิจกรรม ในการสนับสนุนการกีฬา ที่สำคัญ ๆ เช่น FIFA World Cup, Australian Open เป็นต้น

Kia มุ่งเน้นที่จะพัฒนาตลาดให้เป็นที่ยอมรับของสังคม องค์ประกอบในการผลักดัน Kia ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Kia ยังได้รวบรวมวิธีการสื่อสารที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการเชื่อมต่อกับลูกค้าในระบบ Online อีกด้วย

Kia มากกว่า 250 ประเทศทั่วโลก ได้กล่าวถึงและได้รับการยอมรับโดย Interbrand ล่าสุดของปี 2013 นี้ Kia เพิ่งได้รับรางวัลอันดับที่ 50 ในแบรนด์ที่ดีที่สุดในการที่มีส่วนในการอนุรักษ์โลกสีเขียวของ Top 100 แบรนด์ระดับโลกที่ดีที่สุดไปแล้ว

การวิเคราะห์ประสิทธิภาพของแบรนด์โดยใช้วิธีการปฏิบัติที่ดีที่สุดของการวิจัยโดยนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญในการเพิ่ม ประสิทธิภาพของบริษัทฯ ทำให้บทบาทในการตัดสินใจซื้อมีความเป็นจริงมากขึ้น ดังนั้น ความแข็งแกร่งของแบรนด์ Kia จะเป็นส่วนในการพัฒนารายได้ให้เพิ่มยิ่งขึ้นๆ ต่อไปในอนาคต การจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องของ Kia เพื่อพัฒนาแบรนด์ Kia ให้เป็นที่ยอมรับของสังคมทั่วโลก จึงทำให้ Kia ได้รับการจัดลำดับของ Interbrand อีกครั้งในรอบส่งท้ายปี ในอันดับที่ 83 ทางด้านการส่งเสริมกิจกรรม และในแวดวงยานยนต์ถือว่า Kia ถูกจัดลำดับให้ขึ้นมาอยู่ ในลำดับที่ 11 เลยทีเดียว.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ