Toyo Tires แอ่วเหนือบุกตลาดเชียงใหม่ ลุยมอเตอร์สปอร์ต อย่างต่อเนื่อง Share this

Toyo Tires แอ่วเหนือบุกตลาดเชียงใหม่ ลุยมอเตอร์สปอร์ต อย่างต่อเนื่อง

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 October 2556

โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) เดินหน้ารุกมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักทางด้านยางให้กับการแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ประจำปี 2556 เมื่อเร็วๆนี้ ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยโตโย ไทร์ ได้จัดกิจกรรมดีๆมากมายเพื่อเอาใจแฟนๆชาวเชียงใหม่ ที่มาร่วมชมการแข่งขันดังกล่าว

ทาง โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) นำทีมโดย คุณสุตถิพล ลีนะวัต (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณพีรเชษฐ์ คริษฐ์เจษฎา โล่ห์สกุล (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด พร้อมมอบกิจกรรมดีๆ ภายในงาน เอาใจแฟนๆ ชาวเหนือ โดยมอบโปรโมชั่นล่าสุด “มาแต่ตัว ลุ้นทัวร์ฮ่องกงฟรี!! ยกแก๊งค์” รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมรับบัตรกำนัลให้กินเที่ยวฟรีตลอดทริป และร้านค้ายังได้รับสิทธิ์ไปเที่ยวฟรีพร้อมกับลูกค้ายกแก๊งค์ โปรโมชั่นมีตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายน ศกนี้

นอกจากนี้ ภายในงานฯ โตโย ไทร์ ยังได้เข้าร่วมจัดบูธกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม แจกของรางวัลมากมาย โดยชาวเชียงใหม่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และเตรียมพร้อมลุยต่อเนื่องในสนามที่สี่ เอาใจคนกรุงเทพฯ ในวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ