[VDO] งานปาร์ตี้เปิดโชว์รูม ดูคาติวิภาวดี "ใหญ่ที่สุดในเอเชีย" พร้อมเผยโฉม 2 โมเดลล่าสุดปี 2013 Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

[VDO] งานปาร์ตี้เปิดโชว์รูม ดูคาติวิภาวดี "ใหญ่ที่สุดในเอเชีย" พร้อมเผยโฉม 2 โมเดลล่าสุดปี 2013

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 14 October 2556

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการ ได้จัดงานเปิดตัว "ศุนย์บริการดูคาติที่ใหญ่สุดใน เอเชีย" แห่งใหม่สุดอลังการณ์ "ย่านวิภาวดี" ที่ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทในการเนรมิตโชว์รูมพร้อมเปิดตัว ดูคาติโมเดลล่าสุด 2 รุ่นในงานนี้

ducati-vibhavadi-1

โดยมี นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด เป็นประธานเปิดโชว์รูม "ดูคาติ วิภาวดี" อย่างเป็นทางการ "ใต้ผ้าคลุมแดงขนาดใหญ่" พร้อมกล่าวถึงการเปิดศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้ เพื่อเป็นการขอบคุณความเชื่อมั่นและไว้วางใจใน ผลิตภัณฑ์ และ การบริการของเรามาโดยตลอด

 

ducati-vibhavadi-3

 

วันนี้เราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเปิดสำนักงานใหญ่ ดูคาติไทยแลนด์ และศูนย์บริการดูคาติ วิภาวดี ซึ่งเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งที่ 10 บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. จึงถือได้ว่าเป็นศูนย์บริการดูคาติที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คือ มีศูนย์ฝึกอบรม มีห้องทดสอบสมรรถนะรถ และมีศูนย์ซ่อมที่สามารถรองรับปริมาณรถได้กว่า 600 คันต่อเดือน และในพื้นที่ด้านหลังของศูนย์บริการ ยังมีสนามฝึกสอนสำหรับผู้ขับขี่เบื้องต้น เพื่อให้สอดคล้องกับการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยของดูคาติไทยแลนด์ ตามแนวคิด Be Safe, Be Cool ที่บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมมาตลอดทั้งปี

 

ducati-vibhavadi-4

นอกจาก Highlight ในช่วงเปิดผ้าคลุมที่เผยให้เห็นโชว์รูมที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดในเอเชียแล้ว ยังมีไฮไลท์น่าตื่นเต้นที่ทุกคนรอคอย ภายใต้งาน Party สุด Chic กับบรรดา Celebrity และดารานักแสดงอีกมากมายที่ชื่นชอบ ดูคาติ ซึ่งมารวมตัวกันในงานนี้ กับการเปิดตัว ดูคาติ 2 รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ ได้แก่ Hyperstradaและ Hypermotard ซึ่งเป็นรุ่นที่ประกอบในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวพร้อมราคาที่โดนใจสุดๆ สำหรับ Hypermotard ค่าตัวจะอยู่ที่ 4.99 แสน ส่วน Hyperstrada นั้นก็แค่ 5.499 แสน พร้อมเปิดให้ลูกค้าได้จองกันตั้งแต่วันนี้ และสามารถส่งรถได้เร็วสุดภายในเดือน พฤศจิกายน ปีนี้ สำหรับลูกค้าและท่านผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมตัวจริงของ ดูคาติทั้ง 2 รุ่นใหม่ และทุกๆรุ่น ได้แล้วที่ "ศูนย์บริการดูคาติวิภาวดี" หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-513-9999 หรือทางเว็ปไซด์ www.ducatithailand.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป..


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ