สาวก Desmo เตรียมพบ Ducati 2 โมเดลใหม่ สัปดาห์หน้านี้ Share this

สาวก Desmo เตรียมพบ Ducati 2 โมเดลใหม่ สัปดาห์หน้านี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 03 October 2556

สิ้นปีนี้ คงถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น สำหรับสาวก Bigbike เป็นอย่างมาก เนื่องจากจะมีการเปิดตัวรถ 2 ล้อกัน อุตลุดมากมาย ซึ่งหลายคนคงรอ เพื่อเป็นตัวเลือกในใจ ว่าจะตัดสินใจซื้อคันไหนดี และล่าสัปดาห์หน้านี้ Ducati Thailand จะเปิดโชว์รูมใหม่ อย่างเป็นทางการ ที่ถนนวิภาวดี ในวันที่ 9 ตุลาคม (สัปดาห์หน้านี้) ซึ่งเป็นการเปิดสำนักงานใหญ่ และศูนย์บริการแห่งใหม่ ที่จัดว่าเป็นศูนย์บริการ Ducati ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมการเปิดตัว รถใหม่ ถึง 2 รุ่น อีกด้วย

โดย ใน 2 โมเดล นั้นก็เป็นตามที่ เราได้เคยเปิดวิเคราะห์กันไปก่อนหน้าว่า มาแน่สิ้นปีนี้ นั่นคือ Hypermotard และ อีกโมเดล ที่ต้องมาคู่กัน คือ Hyperstrada

ซึ่ง Hypermotard ถือเป็นรถสไตล์ Motard เหมาะกับผู้มีใจ Extreme ขับขี่ลุยได้บนท้องถนน ในขณะที่ Hyperstrada เป็นเหมือน ตัวต่อยอด โมดิฟายด์ Hypermotard เพื่อให้เหมาะแก่การลุย เดินทางไกล ให้ดูใกล้เคียงกับรถสไตล์ Adventure Touring เข้าไป ด้วยการติดตั้งกระเป๋าข้าง, windshield หน้า

และออปชั่นเทคโนโลยี บางอย่างเพิ่มเติม ซึ่งรายละเอียดส่วนนี้เราจะมาพูดกันอีกทีในสัปดาห์หน้า

hyperstrada

ขุุมพลังระบบขับเคลื่อนทั้ง 2 รุ่นใช้เครื่องยนต์ร Testastretta 11° L-Twin ขนาด 821cc ระบบวาล์ว Desmodromic ให้พละกำลัง 110 แรงม้า โดยสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ 3 แบบได้แก่ Sport, Touring, Urban

ราคาจะออกมาน่าสนใจมากเพียงใด กับ Hypermotard และ Hyperstrada คงต้องรอดูกัน เพราะราคาในต่างประเทศ อยู่ที่ 4 แสนบาท+ แล้วอดใจรอกันสักนิด และอย่าลืมติดตามกันพุธหน้าด้วยล่ะ สาวก Desmo ทั้งหลาย

ภณ เพียรทนงกิจ ผู้เขียน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ