โตโยต้าเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตรลงคอมมิวเตอร์ Share this

โตโยต้าเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตรลงคอมมิวเตอร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 October 2556

โตโยต้าลุยปรับปรุงรถตู้คอมมิวเตอร์ ใส่เครื่องยนต์ 3.0 ลิตรแทนเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรในรุ่นเดิม พร้อมเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยเพิ่มขึ้น อัพราคารุ่นหลังคาสูงเพิ่มเป็น 1.193 ล้านบาท

หลังจากที่ทำตลาดมาอย่างยาวนาน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ก็ได้ฤกษ์ไมเนอร์เชนจ์ให้กับรถตู้หลังคาสูงอย่างคอมมิวเตอร์ แต่ก็ถือเป็นการอัพที่สำคัญพอสมควร เพราะมีการเปลี่ยนเครื่องยนต์รุ่นใหม่มาใช้ โดยหวังให้ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 4 นั่นเอง

HH6066 POP

คอมมิวเตอร์หลังคาสูงรุ่นใหม่จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 1KD-FTV พร้อมระบบอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 2,982 ซีซี ที่ให้แรงม้าเพิ่มเป็น 136 แรงม้าที่ 3.400 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุดที่ 300 นิวตันเมตรที่ 1,200-2,400 รอบต่อนาที เรียกว่ามาดีขึ้นทั้งกำลังและแรงบิดเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์เดิม

HH3006-C-Air Bag

เครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้ยังผ่านมาตรฐานไอเสียยูโรระดับ 4 ซึ่งในรุ่นเดิมจะผ่านแค่ระดับ 3 เท่านั้น และที่สำคัญก็คือ โตโยต้ายอมติดตั้งถุงลมนิรภัย 2 จุดที่ด้านหน้าให้กับคอมมิวเตอร์แล้ว นอกจากนี้ ก็มีการเพิ่มเข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับ และเปลี่ยนพวงมาลัยเป็นแบบ 4 ก้าน

เคาะราคาสำหรับรุ่นรคอมมิวเตอร์หลังคาสูงที่ 1.193 ล้านบาท และหากต้องการสีเมทัลลิก ก็ต้องจ่ายเพิ่มอีก 6,000 บาท โดยสามารถพบกับรุ่นใหม่นี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้า 376 แห่งทั่วประเทศ

พบรถยนต์มือสองโตโยต้าคุณภาพดี ได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ