Caterham เปิดตัวแผนกมอเตอร์ไซค์ พร้อมเผยโฉม 3 รุ่นรวด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Caterham เปิดตัวแผนกมอเตอร์ไซค์ พร้อมเผยโฉม 3 รุ่นรวด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 November 2556

Caterham ผู้ผลิตรถสปอร์ตกึ่งรถแข่งสุดอินดี้ แตกไลน์เปิดตัวแผนกมอเตอร์ไซค์และเผยโฉมผลิตภัณฑ์สามรุ่น ได้แก่ Classic E-Bike, Carbon E-Bike และ Brutus 750

การเปิดตัวแผนกมอเตอร์ไซค์ “Caterham Bikes” พร้อมเผยโฉมรถทั้งสามรุ่นเกิดขึ้นภายในงาน International Motorcycle Exhibition ในเมืองมิลานของอิตาลี โดยรถสามรุ่นพัฒนาด้วยแนวคิด “ลูกค้าทั่วไปเข้าถึงได้ง่าย” นั่นหมายความว่ามีราคาจำหน่ายไม่สูงนัก เตรียมส่งทำตลาดอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปีหน้า

สำหรับรุ่นแรกที่จะออกจำหน่ายคือ Brutus 750 ได้รับคำนิยามว่าเป็น “รถเอสยูวีของมอเตอร์ไซค์” ไม่เพียงมีศักยภาพการขับขี่บนถนนทั่วไปเท่านั้น แต่ยังสามารถลุยทางออฟโรดได้อย่างเต็มเหนี่ยวอีกด้วย พร้อมกับสามารถดัดแปลงให้ลุยหิมะได้อีกต่างหาก

Caterham Bikes เผยว่า Brutus 750 เป็น “มอเตอร์ไซค์รุ่นแรกที่ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติและมีการขับขี่แบบรถเอสยูวีที่ใช้ระบบขับเคลื่อนสองล้อ”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/14716925671022538877.jpg

รุ่นถัดมาคือ Carbon E-Bike ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้า มีบันไดสำหรับปั่นแบบจักรยาน ดีไซน์ภายนอกได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง F1 มีรูปทรงปราดเปรียวเพรียวลมมากที่สุด

ขณะที่รุ่นสุดท้ายคือ Classic E-Bike ใช้พลังไฟฟ้าและมีบันไดเช่นกัน ดีไซน์ออกแนวเรโทรย้อนยุค สามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางราว 40 – 80 กม. Caterham Bikes บอกว่าผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ในสหภาพยุโรปไม่ต้องสอบใบขับขี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ