ภาพแรกมาแล้ว! 2014 Nissan GT-R Nismo เวอร์ชั่นล่าสุด ขุมพลัง 595 แรงม้า Share this

ภาพแรกมาแล้ว! 2014 Nissan GT-R Nismo เวอร์ชั่นล่าสุด ขุมพลัง 595 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 November 2556

กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ แต่ทาง Nissan ปล่อยภาพแรกของ GT-R Nismo เวอร์ชั่นล่าสุดให้แฟนๆได้ฮือฮากันแล้ว

GT-R Nismo รุ่นปรับปรุงล่าสุดนี้ใช้ขุมพลัง V6 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ผลิตพละกำลังถึง 595 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร มากกว่ารุ่นเดิมซึ่งอยู่ที่ 545 แรงม้าและ 627 นิวตันเมตร โดยทาง Nismo ทำการปรับจูนระบบไอดีและไอเสียใหม่หมด ติดตั้งเทอร์โบลูกใหญ่ขึ้นซึ่งถ่ายทอดมาจากสเปก GT3 พร้อมโมดิฟายด์ระบบหน่วงเวลาจุดระเบิดใหม่ Nissan ยืนยันด้วยว่าการรีดพละกำลังครั้งนี้ไม่ส่งผลต่อเสียต่อระบบเกียร์แต่อย่างใด

ซูเปอร์คาร์พันธุ์โหดใช้ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยางรันแฟลตขนาด 255/40RF-20 ของ Dunlop SP Sport Maxx GT 600 DSST ซึ่งเกาะถนนเหนียวแน่นยิ่งกว่าเดิม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Nissan-GT-R-Nismo-leaked-1.jpg

มีรายงานว่า GT-R Nismo จะมีอ็อปชั่น Track Package ให้ลูกค้าเท้าหนักได้เลือกใช้ด้วย การันตีสมรรถนะด้วยการทำเวลารอบสนามเนอร์เบิร์กริงได้ภายใน 7:08.69 นาที ขับโดยไมเคิล ครัมม์ อดีตแชมเปี้ยน FIA GT1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อ็อปชั่น Track Package มาพร้อมกับบอดี้คิทคาร์บอนไฟเบอร์ ลิ้นสปอยเลอร์หน้าและปีกสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยลดน้ำหนักตัวรถลงได้ถึง 143 กก. นอกจากนี้ยังติดตั้งช็อกอัพของ Öhlins และสปริงชุดใหม่

ราคาจำหน่ายยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ ทาง Nissan ระบุเพียงว่า GT-R Nismo ที่มาพร้อม Track Package จะมีค่าตัวต่ำกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐฯ เล็กน้อย

สำหรับข้อมูลฉบับเต็ม เราจะรายงานอีกครั้งในวันพรุ่งนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ