แปลกและแนว กอร์ดอน เมอร์เรย์ดีไซน์ผนึกยามาฮ่าเปิดโมทิฟ.อี ที่โตเกียว Share this

แปลกและแนว กอร์ดอน เมอร์เรย์ดีไซน์ผนึกยามาฮ่าเปิดโมทิฟ.อี ที่โตเกียว

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 November 2556

ยามาฮ่าผู้โด่งดังในแวดวงของรถจักรยานยนต์ หากคิดจะทำรถยนต์ออกมาสักคันหน้าตาจะเป็นอย่างไร คำตอบก็คือเจ้ารถยนต์คันนี้ที่มีชื่อว่า โมทิฟ.อี ที่เปิดตัวในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ปีล่าสุดนี้เอง

11

งานออกแบบของ กอร์ดอน เมอร์เรย์ ดีไซน์ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ของรถยนต์นั่งขนาดเล็กแต่หน้าตาทันสมัย เส้นสายโฉบเฉี่ยวคมชัดรอบคัน การออกแบบด้านหน้าและด้านท้ายผสานกันเป็นหนึ่งเดียวในรูปแบบของยานยนต์ล้ำสมัยแห่งโลกอนาคต

1

รถยนต์อีโคคาร์คันนี้มีรูปแบบที่ทำให้เรานึกถึงสมาร์ทฟอร์ทูในเครือเดมเลอร์อยู่ไม่น้อย แต่รถคันนี้กลับพัฒนาไปอีกขั้นด้วยตัวถังแบบพลาสติกที่คาดว่าต้องการความเบาเป็นพิเศษ เพื่อให้ส่งผลดีต่อด้านสมรรถนะและการสิ้นเปลืองพลังงาน

6

โมทิฟ.อี มาพร้อมระบบไฟฟ้าในการขับเคลื่อนรถยนต์ทั้งคัน โดยที่เก็บพลังงานไฟฟ้าหลักเป็นแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ส่งกำลังด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่เรียกกำลังสูงสุดที่ 34 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดที่ 896 นิวตันเมตร 7

ด้วยพละกำลังดังกล่าวทำให้รถที่มีน้ำหนัก 730 กิโลกรัมคันนี้ สามารถวิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรได้ภายในเวลา 15 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถวิ่งทำระยะทางได้ถึง 160 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

8

เมื่อใช้พลังงานไฟฟ้าในรถจนหมดสิ้น รถคันนี้สามารถชาร์จไฟกลับได้จากไฟบ้านในระยะเวลา 3 ชั่วโมง และหากใช้ที่ชาร์จแบบด่วน ก็จะใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น!!!

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ http://photos.autospinn.com/2014-GMD_YMH_MOTIV.E/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ