2015 Subaru WRX โชว์สมรรถนะบนทางฝุ่นสไตล์รถแข่งแรลลี่ Share this

2015 Subaru WRX โชว์สมรรถนะบนทางฝุ่นสไตล์รถแข่งแรลลี่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 December 2556

แฟนแรลลี่และสาวก Subaru ไม่ควรพลาดชมวีดีโอโชว์สมรรถนะของสปอร์ตซีดาน 2015 WRX เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดบนทางฝุ่นแบบรถแข่งแรลลี่

หลายคนอาจผิดหวังเมื่อได้เห็น 2015 WRX รุ่นโปรดักชั่นที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะเทียบกับความโฉบเฉี่ยวปราดเปรียวของรถต้นแบบแทบไม่ได้เลย แต่หากมองในแง่ของสมรรถนะแล้ว Subaru ไม่เคยทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสปอร์ตซีดานเจนเนอเรชั่นใหม่นี้ได้รับการพัฒนาใหม่หมดจด

2015 WRX ได้รับการปรับจูนช่วงล่างใหม่ซึ่งลดอาการโยนตัวลงได้ถึง 20% แถมพวงมาลัยยังถูกปรับปรุงให้มีความเฉียบคมยิ่งขึ้นด้วยอัตราทด 14.5:1 ขณะที่เบรกมีความต้านทานต่ออาการ “เบรกลื่น” หรือ “เบรกเฟด” มากขึ้นถึง 40%

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-Subaru-WRX-2.jpg

ขุมพลังขับเคลื่อนของ 2015 WRX เป็นบล็อก 4 สูบที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ความจุ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุด 268 แรงม้า แรงบิด 349 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยมีอ็อปชั่นเสริมคือเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง Sport Lineartronic CVT ที่มีโหมดการขับขี่สามแบบคือ Intelligent, Sport และ Sport Sharp

2015 WRX ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลาแบบสมมาตร Symmetrical All-Wheel Drive เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมระบบควบคุมแรงบิด torque vectoring system ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ขณะเข้าโค้ง

ชมรถ Subaru มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ