Content นี้ เพื่อ Paul Walker “รวมรถที่ Brian O’Conner ขับทั้งหมด ใน FF1 – FF6” Part 2 Share this

Content นี้ เพื่อ Paul Walker “รวมรถที่ Brian O’Conner ขับทั้งหมด ใน FF1 – FF6” Part 2

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 05 December 2556

หลังจากที่เมื่อวาน Admin ได้นำเสนอรถ ที่ Brian O’Conner ได้ใช้ไปใน Fast & Furious ภาค 1 และ 2 กันไปแล้ว คลิ๊ก เพื่ออ่าน

วันนี้เราจะมาต่อกันกับรถที่ใช้ในภาค 4 และ 5 กันเลยดีกว่า (ภาค 3 Tokyo Drift ไม่มี Brian O’Conner นะคร้าบ)

ภาค 4

R34

- 2002 Nissan Skyline GT-R R34 คันสีน้ำเงิน คันนี้ คือ รถที่ Brian ได้เป็นผู้เลือกมาจากรถยึดกรมตำรวจ LAPD เพื่อนำมาโมดิฟายด์ ใช้เข้าร่วมแข่งคัดเลือกเป็นตัวแทนของ Braga’ Team

แต่ในการแข่ง ที่ใกล้เจะถึงเส้นชัย Dom ได้ขี้โกง โดยการชนท้าย R34 ของ Brian ให้รถเสียหลักหมุน และตัวเองเป็นผู้ชนะ แต่สุดท้าย Brian ก็ได้เป็นหนึ่งในทีมของ Braga ในการเข้าร่วมภาระกิจ แต่ทว่าถูกหักหลัง Dom จึงทำการจุดระเบิดรถของตัวเอง และในการระเบิดครั้งนี้ทำให้รถซิ่ง ทั้งหมดรวมถึง รถ R34 คันนี้ วอดไปด้วย

fast-4-sti

- 2008 Subaru Impreza WRX STI หลังจากที่ Dom ระเบิดรถของตัวเอง จนทำให้ R34 ของ Brian โดนลูกหลงไปด้วย Brian จึงหาว่า Dom ติดหนี้รถ 10 วิ แก่เขา Dom จึงเลือกวิธีชดใช้อย่างง่ายและรวดเร็ว โดยการทุบกระจกขโมยรถที่ถูกยึด ในกรมตำรวจแบบซึ่งๆหน้า นั่นก็คือ WRX Sti โฉม 5 ประตู แต่งดุสีเทาดำ คันนี้ ซึ่งเจ้า Imp คันนี้ใช้ในการไล่ล่า Braga ใน Mexico นั่นเอง

charger-rt-fast4

- 1970 Dodge Charger R/T คันนี้ที่จริง คือรถของ Dom แต่ในตอนท้ายเรื่อง Brian นำมาใช้ขับในตอนจบ เนื่องจาก Dom ถูกตัดสินจำคุก 25 ปี ทำให้ MIA และ Brian จึงร่วมมือกันขับรถไปชิงตัว Dom ออกจาก รถขนส่งผู้ร้าย

ภาค 5

1972-skyline-600w

-1971 Nissan Skyline C10 GT-R Retro Skyline คันนี้ ถือเป็นรถ Skyline คันแรกภายใต้แบรนด์ Nissan ซึ่ง Brian ใช้ขับในช่วงต้นเรื่องของภาค 5 โดยไปพร้อมกับ MIA เพื่อไปตาม Vince ใน Brazil

fast-five-GT3-RS

- 2007 Porsche GT3 RS 1 ในคันที่ Brian ได้มาจากการแข่ง Pink Slip ร่วมกับ Dom และ Brian ได้นำมาทดสอบขับ เพื่อจะนำไปใช้เป็นรถในการบุกเข้าที่เก็บเงินของ Reyes

Dodge-Vault-Charger-Fast-Five

- 2010 Dodge Charger SRT8 ถูกโมดิฟายด์มาพิเศษเพื่อใช้ลากจูง 2 คันของ Dom และ Brian ที่จริงแล้วคือ รถตำรวจใน Rio ที่กลุ่ม Dom ได้ ขโมยมา เพื่อใช้ในการขับบุกเข้าไปที่เก็บตู้เซฟของ Reyes และจัดการลากตู้เซฟ ออกมาจากธนาคาร ด้วยขุมพลัง V8 SRT ของ Charger 2 คันนี้

fast-five-GT-R

- 2010 Nissan GT-R ในฉากจบของเรื่อง ที่ Dom และ Brian ได้ส่วนแบ่งจากเงินขโมยของ Reyes แล้ว Dom เลือกที่จะซื้อ Challenger SRT8 และแน่นอนว่า Brian ต้องเลือก Nissan GT-R มาเป็นรถคู่ใจของเขา ก่อนที่ในฉากจบจะมีการท้าแข่งกันขึ้น

และ พรุ่งนี้อย่าลืม ติดตามกันกับ Part 3 สุดท้ายแล้วนะครับ

Admin Pon


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ