เผยภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ระส่ำ หลัง Paul Walker เสียชีวิต Share this

เผยภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ระส่ำ หลัง Paul Walker เสียชีวิต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 December 2556

อนาคตของภาพยนตร์สุดมัน Fast & Furious 7 ดูจะไม่แน่นอนเสียแล้ว หลังการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของพระเอก Paul Walker ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าววงในของทีมงาน Fast & Furious 7 บอกกับเวบไซต์ข่าวบันเทิง TMZ ว่า การถ่ายทำภาพยนตร์ Fast & Furious 7 จำเป็นต้องหยุดลงชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด เพราะ Walker มีคิวถ่ายทำอีกหลายฉากสำคัญในสัปดาห์นี้และอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า นอกจากนี้ ทีมงานถ่ายทำรู้สึก “เศร้าโศก” อย่างมากกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงวัย 40 ปีผู้นี้จนไม่สามารถทำงานต่อไปได้

หากกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง สคริปต์ส่วนใหญ่ต้องถูกปรับเปลี่ยนใหม่หมด เนื่องจาก Walker ที่รับบท Brian O'Connor เป็นตัวดำเนินเรื่องสำคัญซึ่งจะส่งผลกระทบต่อกำหนดการฉายเดิมในปีหน้าอย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน Fast & Furious 8 ก็ต้องถูกรื้อแผนการสร้างใหม่หมดเช่นกัน เพราะมีข่าวว่า Walker จะรับแสดงต่อด้วย

สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่มีรายงานว่าทางการเมืองลอสแองเจลิสพบหลักฐาน “การแข่งทางตรง” หรือ "drag racing" บนถนนหลวงที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง นอกจากนี้ รถ Porsche GT คันดังกล่าวอาจถูกรถคันอื่นปาดหน้าก็เป็นได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ