มาเร็วกว่าที่คิด! Lamborghini Huracan กระทิงพันธุ์ดุตัวใหม่ ขุมพลัง 610 แรงม้า (ชมคลิป) Share this

มาเร็วกว่าที่คิด! Lamborghini Huracan กระทิงพันธุ์ดุตัวใหม่ ขุมพลัง 610 แรงม้า (ชมคลิป)

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 December 2556

ภาพอย่างเป็นทางการและข้อมูลทางเทคนิคของ Lamborghini Huracan LP 610-4 ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้ว พร้อมกับวีดีโอขณะสตาร์ทเครื่องยนต์ให้ได้ฟังเสียงคำรามกันด้วย

Lamborghini Huracan (ภาษาสเปนแปลว่าพายุและเป็นชื่อวัวกระทิงนักสู้พันธุุ์ดุ) เป็นซูเปอร์คาร์ตัวตายตัวแทนของ Gallardo ใช้ขุมพลังขับเคลื่อนบล็อก V10 ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 610 แรงม้าที่ 8,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/46847925788132350.jpg

น้ำหนักตัวถังของ Huracan อยู่ที่เพียง 1,422 กก.เท่านั้น อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ภายในเวลาเพียง 3.2 วินาที ทะยานจากหยุดนิ่งถึง 200 กม./ชม.ได้ภายใน 9.9 วินาที ขุมพลังบล็อกนี้ยังผ่านมาตรฐาน Euro 6 อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 8 กม./ลิตร

พละกำลังทั้งหมดส่งผ่านระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ Lamborghini Doppia Frizione (LDF) 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ มีโหมดการขับขี่ให้เลือกสามแบบคือ Strada, Sport และ Corsa แต่ละโหมดจะเน้นที่การทำงานของระบบเกียร์ คันเร่ง ท่อไอเสีย ช่วงล่างและส่วนอื่นๆ โดยมาพร้อมระบบเบรกคาร์บอนเซรามิกเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นสะดุดตาและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของ Lamborghini กรอบไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ LED เต็มรูปแบบซึ่งเป็นอ็อปชั่นมาตรฐาน ถือเป็นครั้งแรกของรถซูเปอร์คาร์ระดับคอมแพกต์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/15180878971626797972.jpg

ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอ TFT ขนาดใหญ่ถึง 12.3 นิ้วที่แสดงข้อมูลสำคัญ ตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ไปจนถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ การตกแต่งเน้นความหรูหราผสมความสปอร์ตด้วยวัสดุหนัง Nappa และ Alcantara มีเลย์เอาท์เหมือนเครื่องบินรบแบบเดียวกับรุ่นพี่อย่าง Aventador

ราคาจำหน่ายจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในเดือนมีนาคมปีหน้า ซึ่ง Huracan จะออกโชว์ตัวสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในโลก ก่อนเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าในช่วงกลางปีเดียวกัน

พบรถ Lamborghini มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ