Nissan Motors ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ Share this

Nissan Motors ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 December 2556

Nissan ประกาศแต่งตั้ง นายฮิโรยูกิ โยชิโมโต ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็น กรรมการผู้จัดการใหญ่ ของบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีผลตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2557

นายทาคายูกิ คิมูระ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ Nissan Motors (ประเทศไทย) จะยังคงดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย รวมไปถึงกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัทนิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัดและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ อินโดนีเซีย จำกัด

นายโยชิโมโต จะยังคงดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของบริษัท Nissan Motors เอเชีย แปซิฟิค และรายงานตรงต่อนายคิมูระ ทั้ 2 ตำแหน่ง

“ด้วยประสบการณ์และความเป็นผู้นำของคุณโยชิโมโต จะช่วยผลักดันให้เราบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้” นายทาคาโอ คาตากิริ รองกรรมการบริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว

และนายโยชิโมโตยังกล่าวถึงนายคิมูระว่า “ผมขอชื่นชมในการบริหารงานของคุณคิมูระจนถึงทุกวันนี้ โครงสร้างใหม่นี้ จะทำให้เราสามารถมุ่งเน้นที่จะดำเนินแผนธุรกิจอาเซียนในตลาดที่สำคัญนี้ได้มากขึ้น”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ