[VDO] งานเปิดตัว Nissan Juke ใหม่ "Sport Crossover ราคา โดนๆน้องใหม่ จากนิสสัน" Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[VDO] งานเปิดตัว Nissan Juke ใหม่ "Sport Crossover ราคา โดนๆน้องใหม่ จากนิสสัน"

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 10 December 2556

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาทาง บริษัท นิสสัน มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รถยนต์ Sport Crossover สุด Chic อย่าง Nissan Juke ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมราคาที่จับต้องได้ โดยสตาร์ทที่แปดแสนต้นๆเท่านั้น

Nissan Juke มาพร้อมกับขุมพลังบล็อก HR16 ความจุ 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมหัวฉีดคู่ Dual Injector System และระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC แบบเดียวกับ Sylphy และ Pulsar ซึ่งช่วยให้เผาไหม้เชื้อเพลิงหมดจด ประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม ที่ให้กำลังสูงสุด 116 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/ พร้อมแรงบิดสูงสุด 154 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาทีนาที และส่งถ่ายกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ XTRONIC CVT พร้อมระบบอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ ใหม่ โดยนำข้อมูลพฤติกรรมการขับขี่ ความเร็วของรถยนต์ สภาพผิวถนน และน้ำหนักของตัวรถ เพื่อประมวลผลและเลือกรูปแบบการเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้กับผู้ขับขี่ เพื่อให้การตอบสนองอัตราเร่งที่ดีขึ้น ประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่า พร้อมให้การขับขี่ที่นุ่มนวลมากขึ้นด้วยระบบเฟืองทดกำลังขับเคลื่อน

Nissan-Juke-Thailand-Debut_8

Nissan-Juke-Thailand-Debut_13

Juke มาพร้อมกับดีไซน์ที่พร้อมขับเคลื่อนด้วยความปราดเปรียวทุกสภาพถนน ทั้งในเมืองและนอกเมือง ด้วยทัศนวิสัยที่เหนือกว่าจากตัวถังที่สูงจากพื้น 180 มม. ให้มุมมองที่กว้างไกลกว่า พร้อมห้องโดยสารที่ดีไซน์ได้อย่างมีเอกลักษณ์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยเฉพาะฟังชั่นเด็ดที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ด้วยสัญญาณ WIFI ผ่านอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือแอนดรอยด์ สามารถชม Online VDO Clip บนเว็บไซต์หรือโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทั้ง YouTube และ Facebook เพียงปลายนิ้วสัมผัส อีกทั้งยังฟังเพลง พร้อมโทรออกหรือรับสายเรียกเข้าได้อย่างปลอดภัยขณะขับรถเมื่อเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ และยังสะดวกสบายทุกการใช้งานด้วยระบบสั่งการเมนูหลักด้วยเสียง

Nissan-Juke-Thailand-Debut_14

Nissan-Juke-Thailand-Debut_12

Nissan Juke พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววัน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 1.6 E ราคา 819,000 บาท และ รุ่น 1.6 V ราคา 858,000 บาท เท่านั้น..


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น