ฟอร์ดมั่นใจทั้งปีฟันยอดขาย 5.2 หมื่นคัน Share this

ฟอร์ดมั่นใจทั้งปีฟันยอดขาย 5.2 หมื่นคัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 December 2556

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในปี 2556 ด้วยการคาดหวังยอดจำหน่าย 5.2 หมื่นคันในปีนี้ ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ โดยในช่วง 11 เดือนแรกของปีนี้ เรนเจอร์มียอดจำหน่ายไปแล้ว 2.6 หมื่นคัน เฟียสต้า 1.6 หมื่นคันและโฟกัส 5,000 คัน

คณะผู้บริหารของฟอร์ด ประเทศไทย นำโดย ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่าปีนี้ยอดจำหน่ายของฟอร์ดจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งผลกระทบจากการเมืองจะมีผลเล็กน้อยในระยะสั้น แต่หากมองในระยะยาวแล้ว เชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบสักเท่าใดนัก

2013-Ford-EcoSport-7

ทั้งนี้ ในงานมหกรรมยานยนต์ที่ผ่านมา ฟอร์ดมียอดจำหน่ายรวม 2,929 คัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดอันดับ 7 ในงาน โดยที่เอคโค่สปอร์ตได้รับความสนใจมากที่สุด และคาดว่ารถยนต์ 2,500 คันแรกที่ได้ราคาพิเศษจะถูกจับจองทั้งหมดในสิ้นปีนี้

"ขณะที่ยอดขายของเฟียสต้า อีโคบูสต์ที่มีการเปิดราคา คิดเป็น 15-20% ของยอดขายในงาน ซึ่งฟอร์ดเองยังไม่มีแพลนที่จะนำเครื่องยนต์บล็อกดังกล่าวไปใส่ในรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้ ขณะที่โครงการอีโคคาร์ เฟส 2 นั้น ฟอร์ดกำลังประเมินว่าจะเข้าร่วมหรือไม่"

สำหรับในปีหน้าที่ประเทศไทยจะมีการเปิดตัวรถปิกอัพอีกหลายโมเดลและจะส่งผลกระทบต่อเรนเจอร์ ผู้บริหารของฟอร์ดยืนยันว่าจะเดินหน้าทำตลาดเรนเจอร์ในภาพลักษณ์ของการเป็นสมาร์ท พรีเมียม ปิกอัพ ที่มีจุดขายที่ฟังชั่นการใช้งานที่มีอยู่ในตัวรถ และคาดว่าจะยังได้รับการตอบรับที่ดีอยู่

ขณะที่รถยนต์รุ่นใหม่ที่ได้รับการคาดหวังว่าจะเปิดตัวในปีหน้าอย่างฟอร์ด เอเวอเรสต์ นั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของสินค้า รวมถึงช่วงเวลาที่จะทำการเปิดตัวในประเทศไทยได้ในขณะนี้

Everest

พบรถยนต์ฟอร์ดมือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ