เปิดตัว 2014 Perodua Alza คอมแพ็กต์เอ็มพีวีจากแดนเสือเหลือง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว 2014 Perodua Alza คอมแพ็กต์เอ็มพีวีจากแดนเสือเหลือง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 January 2557

Perodua ค่ายรถสัญชาติมาเลเซีย เปิดตัว 2014 Alza รถคอมแพ็กต์เอ็มพีวีรุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมค่าตัวที่ถูกลงกว่าเดิม เริ่มต้นที่ 52,400 ริงกิตมาเลเซียหรือราว 529,000 บาท ทีมข่าวจากเวบไซต์พันธมิตร Livelifedrive รายงานตรงจากแดนเสือเหลือง

รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการอัพเกรดด้วยชุดบอดี้คิทรอบคันเติมความสปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมียม กันชนหน้า-หลังชุดใหม่ สเกิร์ตด้านข้าง ล้ออัลลอย 15 นิ้วแบบลวดลายแปดก้าน

ภายในห้องโดยสารของ 2014 Alza ซึ่งรองรับผู้โดยสารเจ็ดที่นั่งยังได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย มาพร้อมระบบมัลติมีเดียรุ่นใหม่ รองรับระบบนำทางและกล้องมองหลัง เบาะที่นั่งเป็นแบบ ISOFIX สำหรับการติดตั้งที่นั่งเด็ก ขณะที่เบาะตอนหลังสุดพับได้แบบ 50-50 เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระ การตกแต่งในบางรุ่นดูเคร่งขรึมด้วยการใช้สีดำโมโนโทน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-perodua-alza-launch-event-24.jpg

2014 Alza ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับสี่ดาวจาก ASEAN NCAP ขณะที่ Perodua ยังนำเสนอแพ็คเกจซ่อมบำรุงรักษาฟรีสามปีและรับประกันสามปีเต็มให้แก่ลูกค้าชาวมาเลเซียอีกด้วย

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนยังคงเป็นบล็อกเดิมเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า ใช้ขนาด 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร DVVT DOHC พร้อมหัวฉีด EFI ให้พละกำลังสูงสุด 102 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 136 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและอัตโนมัติ 4 สปีด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ