Toyota เล็งเติมความร้อนแรงให้ Camry เจนเนอเรชั่นใหม่ Share this

Toyota เล็งเติมความร้อนแรงให้ Camry เจนเนอเรชั่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 January 2557

ผู้บริหารระดับสูงของ Toyota ออกมาเปิดเผยถึงแผนการเติมความร้อนแรงให้แก่ Camry เจนเนอเรชั่นใหม่ให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม หวังขยายฐานลูกค้าให้กว้างขวางมากขึ้น

Toyota ตระหนักดีว่ารถมิดไซส์ซีดานรุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่ไม่หวือหวาและขาดไร้เสน่ห์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ต “Camry ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับหน้าตาภายนอกอยู่พอสมควร แต่ยอดขายก็ยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เราจำเป็นต้องปรับดีไซน์ Camry ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในอนาคต โดยเพิ่มความเร้าอารมณ์และสะดุดตา” Kevin Hunter ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Toyota USA กล่าว

อย่างไรก็ตาม ค่ายรถยักษ์ญี่ปุ่นยังต้องรักษาสมดุลระหว่างลูกค้าที่ต้องการความเรียบหรูและกลุ่มลูกค้าแนวสปอร์ต เพื่อรักษาสถานะรถยนต์นั่งที่ขายดีที่สุดของ Toyota ในสหรัฐอเมริกาซึ่งคว้าแชมป์เป็นปีที่ 12 ติดต่อกันแล้ว

ภายในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ที่ผ่านมา Toyota เรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวรถสปอร์ต FT-1 และ Lexus RC F มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบที่เรียกว่า wakudoki ซึ่งแปลว่า “ความตื่นเต้นอย่างชัดเจน” ซึ่ง Akio Toyoda ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Toyota ต้องการถ่ายทอดดีไซน์ต้นแบบสู่รถโปรดักชั่นทุกรุ่น

Akio Toyoda ได้ชื่อว่าเป็นประธานบริษัทที่ชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ต เขาอยู่เบื้องหลังการผลักดันรถสปอร์ตชั้นแนวหน้าอย่าง Lexus LFA และ Toyota 86

พบรถ Toyota และ Toyota Camry มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ