[VDO] งานเปิดตัว Honda City ใหม่ "หล่อขึ้น สปอร์ตขึ้น แถมออฟชั่นเพียบ" Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[VDO] งานเปิดตัว Honda City ใหม่ "หล่อขึ้น สปอร์ตขึ้น แถมออฟชั่นเพียบ"

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 29 January 2557

เมื่อวันที่ 23 มค.ที่ผ่านมา บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Honda City ใหม่ ในเจนเนอเรชั่นที่ 4 ภายใต้สโลแกน (Be Your B-E-S-T) พร้อมเคาะราคาเริ่มต้นไว้ที่ 550,000 บาท และตั้งเป้ายอดขายไว้ 60,000 คันภายในปีนี้



 


 

Honda ใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้น ภายใต้แนวคิด Advanced Cool Stunner ด้วยเส้นสายที่โดดเด่นและโฉบเฉี่ยวตั้งแต่หัวจรดท้าย พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยกระจังหน้าดีไซน์พิเศษแบบแพลทินัม รับกับไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มอารมณ์สปอร์ตให้กับ Honda City ใหม่ได้อย่างลงตัว


 

2014_New_Honda_City_Launch_3


 

เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง โอ่อ่า พร้อมการออกแบบพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังให้กว้างขวางสะดวกสบายเหนือระดับกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน ผสานกับออฟชั่นต่างๆที่มีมาให้อย่างครับครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch และระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมแผงควบคุมแบบสัมผัสสไตล์หรู มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์และกุญแจแบบ Keyless พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่มีระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ Padle Shift และมีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control รวมถึงสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัยมาให้ด้วย


 

2014_New_Honda_City_Launch_10


 

Honda City ใหม่ มาพร้อมกับขุมพลังเบนซินแบบ SOHC i-VTEC ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 146 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบ/นาที ที่ผสานเข้ากับระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยี EarthDream ซึ่งมีการขยายอัตราทดเกียร์ให้กว้างขึ้นถึง 7 Speed พร้อมระบบ G-Design Shift ที่ช่วยให้มีการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมอัตราเร่งที่ตอบสนองได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Honda City ใหม่ ยังรองรับการใช้พลังงานทางเลือก E85 ได้อีกด้วย


 

2014_New_Honda_City_Launch_11


 


นอกจากนี้ Honda City ใหม่ ยังมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยแบบครบเซ็ท ตั้งแต่ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) มาในทุกรุ่น พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยของรถระดับพรีเมียม อาทิ ถุงลม 6 ตำแหน่ง ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ถุงลมข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ i-Side Airbag และม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมองได้ 3 ระดับ และอีกหลากหลายเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทาง


 

2014_New_Honda_City_Launch_8


 

Honda City ใหม่ (ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่) มากับสีสันทั้งหมด 7 สี พร้อมสีใหม่ 2 สี คือ สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) กับ สีน้ำตาลโกลเด้น (เมทัลลิก) และมีรุ่นให้เลือกถึง 6 รุ่น ได้แก่ รุ่น S MT ราคา 550,000 บาท, รุ่น S AT ราคา 589,000 บาท, รุ่น V ราคา649,000 บาท, รุ่น V+ ราคา 689,000 บาท , รุ่น SV ราคา 734,000 บาท และรุ่น SV+ (ที่เพิ่มเติมอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับพรีเมียม มาให้ เช่น ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ และม่านถุงลมด้านข้าง) ราคา 749,000 บาท เป็นรุ่นปิดท้าย


 

พบรถยนต์ฮอด้าซิตี้ มือสองสภาพเยี่ยม ได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น