Mazda เอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตพาลูกค้า Mazda 2 สัมผัสกับรถแข่งตัวจื๊ด ในงาน Mazda2 Racing Lovers Share this

Mazda เอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตพาลูกค้า Mazda 2 สัมผัสกับรถแข่งตัวจื๊ด ในงาน Mazda2 Racing Lovers

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 20 February 2557

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าจัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า ด้วยการนัดรวมพลคนรัก Mazda 2 เข้าร่วมงาน “Mazda2 Racing Lovers” ดึงกลุ่มลูกค้าผู้หลงใหลในสมรรถนะและความเป็นสปอร์ตของมาสด้า2 เพื่อสัมผัสบนสนามแข่งพีระเซอร์กิต, พัทยา เมื่อเร็วๆนี้ โดยมีสองนักแข่งชื่อดัง พีท ทองเจือ พร้อมด้วย ไมเคิล ฟรีแมน ที่นำเอารถแข่งมาสด้า2 ที่ลงทำการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series และเป็นรถแข่งบนสนามแข่งจริง มาให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในสนามพร้อมทั้งอบรมเทคนิคการขับขี่ขั้นสูง

Mazda-2_resize

การจัดกิจกรรม Mazda2 Racing Lovers ในครั้งนี้ มาสด้าจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ บนสนามแข่งให้กับลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์จริงบนสนามแข่งกับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 พร้อมทั้งอบรมเทคนิคการขับขี่บนสนามแข่ง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะและประสิทธิภาพอันสูงสุดของมาสด้า2 ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเป็นการฝึกทักษะการบังคบควบคุมรถ เทคนิคการขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมาสด้ากับลูกค้า ตลอดจนระหว่างลูกค้าด้วยกันเอง

Mazda-3_resize

สำหรับรถยนต์ที่นำมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีรถยนต์มาสด้า2 ทั้ง 4 ประตู และ 5 ประตู ยังมีรถแข่งอีก 2 คัน ซึ่งเป็นทีมแข่งจากมาสด้าในนาม Innovation Motorsports เป็นทีมแข่งน้องใหม่ของวงการที่รวบรวมเอาบุคลากรและทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ของมอเตอร์สปอร์ตมาพัฒนารถแข่งเพื่อลงแข่งขันจำนวน 2 คัน ได้แก่ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต รุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู หมายเลข 17 พีท ทองเจือ และ และรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู หมายเลข 55 มร. ไมเคิล ฟรีแมน ซึ่งเป็นนักขับมากประสบการณ์ โดยลงทำการแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ในประเภท Super Production

พบรถ Mazda และ Mazda 2 มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ