[VDO] งาน Porsche Driver's Safety Training 2014 "อบรมการขับขี่ปลอดภัยกับปอร์เช่" Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

[VDO] งาน Porsche Driver's Safety Training 2014 "อบรมการขับขี่ปลอดภัยกับปอร์เช่"

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 11 February 2557

เมื่อวันที่ 25 มค. ที่ผ่านมา บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม "อบรมการขับขี่ปลอดภัย" สำหรับกลุ่มลูกค้าปอร์เช่ ที่ซื้อรถกับทาง AAS ให้ได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่เบื้องต้น เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิตจริงได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

การฝึกทักษะในครั้งนี้ จะถูกแบ่งออกเป็น 3 สถานี บนลานอเนกประสงค์ ของกรมทหารราบที่11 รักษาพระองค์ ซึ่งจะแบ่งลูกค้าเป็น 3 กลุ่มเพื่อสลับสับเปลี่ยนกันทดลองขับจนครบ โดยมี Mr. Peter Rohwer (ผู้ช่วยประธานกรรมการ บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด) เป็น Head of InStructor คอยควบคุมดูแลกิจกรรมในครั้งนี้ ตังแต่ขั้นตอนการปรับเบาะ การจัดท่านั่ง รวมถึงตำแหน่งการจับพวงมาลัยที่ถูกต้อง ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการขับขี่ที่ปลอดภัย ให้ลูกค้าได้เรียนรู้กัน ก่อนจะลงไปขับจริง

Porsche_Driver's_Safty_2014_11

Porsche_Driver's_Safty_2014_15

Porsche_Driver's_Safty_2014_13

โดยเริ่มต้น Station แรกกันด้วยการฝึกการใช้เบรกให้ถูกต้องในสถานี Braking และได้เรียนรู้การทำงานของระบบเบรก ABS และระบบช่วยเหลืออื่นๆในสถานการณ์จริง กับรถปอร์เช่ที่ลูกค้าใช้จริงในชีวิตประจำวัน เพื่อให้สามารถแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

Porsche_Driver's_Safty_2014_16

Porsche_Driver's_Safty_2014_18

Porsche_Driver's_Safty_2014_20

จากนั้นมาต่อกันที่ Station Handling หรือการฝึกควบคุมการใช้พวงมาลัยในการหักเลี้ยวที่ความเร็วสูง ซึ่งในสถานีนี้ลูกค้าทุกท่านจะได้รู้ว่าท่านั่งและการจับพวงมาลัยที่ถูกต้องนั้นส่งผลต่อการขับขี่ได้อย่างชัดเจน ซึ่งลูกค้าจะได้ลองขับเปลี่ยนเลนที่ความเร็วสูงและการเข้าโค้งอย่างถูกต้องในสถานีนี้

Porsche_Driver's_Safty_2014_10

Porsche_Driver's_Safty_2014_9

Porsche_Driver's_Safty_2014_28

ก่อนจะพักทานอาหารกลางวันและเริ่มต้นใน Station สุดท้ายที่ถือเป็น Highlight ในงานนี้ เพราะนอกจากลูกค้าจะได้ฝึกทักษะการใช้พวงมาลัยขับผ่านไพล่อนแบบซิกแซก กับการเดินคันเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ที่ถูกต้องแล้ว ใน Station นี้ยังมีการจับเวลาเพื่อค้นหาผู้ที่ทำเวลาที่ดีที่สุดในการขับขี่แบบ Slalom ด้วย โดยในสถานีนี้ทาง AAS ได้เตรียม "เจ้าจรเข้น้อย Cayman" ไว้เป็นรถทดสอบให้ลูกค้าได้ลองสมรรถนะกันอย่างเต็มที่

Porsche_Driver's_Safty_2014_22

Porsche_Driver's_Safty_2014_25

Porsche_Driver's_Safty_2014_23

เป็นการปิดท้ายหลักสูตรการ "อบรมขับขี่ปลอดภัย" ในกิจกรรม Porsche Driver's Safty Training พร้อมมอบใบประกาศให้กับลูกค้าที่ได้ผ่านการฝึกทักษะในครั้งนี้ และมอบโล่รางวัลสำหรับผู้ที่ทำเวลาที่ดีที่สุด 3 ลำดับ ในสถานี Slalom ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ไปพร้อมรอยยิ้มและประการณ์ดีๆ ที่จะนำไปใช้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างถูกต้องและมั่นใจมากยิ่งขึ้น..

พบรถยนต์ปอร์เช่มือสองสภาพเยี่ยม ได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น