แอสตัน มาร์ติน เตรียมเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการจันทร์หน้า Share this

แอสตัน มาร์ติน เตรียมเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการจันทร์หน้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 February 2557

เฮอริเทจ มอเตอร์ เตรียมเปิดให้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก อย่างเป็นทางการบนถนนพระราม 3 พร้อมด้วยบริการทุกรูปแบบอย่างครบวงจร

หลังจากเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายมาได้ 3 เดือน บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบที่โชว์รูมบนถนนพระราม 3

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เป็นโชว์รูมแห่งที่ 2 ของบริษัทฯ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดบูติก โชว์รูมเพื่อแสดงรถยนต์บนห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน แต่จะเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรกของแอสตัน มาร์ติน ในประเทศไทย

ทั้งนี้ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย สุทธิพงษ์ วรรณวานิช ผู้จัดการทั่วไป เตรียมจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ในวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยได้ยกรถยนต์แอสตัน มาร์ติน คลาสสิคระดับตำนานมาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

IMG_0859

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากมาเร็ค ไรค์แมน หัวหน้าทีมออกแบบแอสตัน มาร์ติน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการดีไซน์ยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรูระดับตำนานของโลกเข้าร่วมแถลงข่าวด้วยเช่นกัน

โชว์รูมแอสตัน มาร์ติน แบงคอก ตั้งอยู่ทบนถนนพระราม 3 ในพื้นที่เดียวกับโชว์รูมโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ซึ่งเป็นอีก 1 ธุรกิจของเอ็มจีซี-เอเชีย โดยนอกจากการจัดแสดงรถยนต์แอสตัน มาร์ตินแล้ว ยังเป็นศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลกของแอสตัน มาร์ติน

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ ออกแบบและตกแต่งตามรูปแบบของแอสตัน มาร์ตินแห่งสหราชอาณาจักร โดยได้เตรียมห้อรับรองลูกค้าในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์รถยนต์แอสตัน มาร์ติน ในรูปแบบพิเศษเฉพาะบุคคลโดยเฉพาะ

Centenary Images, November 2012.  Photo: Drew Gibson / Aston Martin

พบแอสตัน มาร์ตินมือสองคุณภาพเยี่ยม ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ