[BIMS 2014] AAS เตรียมเผยโฉม Porsche Macan ครั้งแรกในไทย Share this

[BIMS 2014] AAS เตรียมเผยโฉม Porsche Macan ครั้งแรกในไทย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 20 March 2557

เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ Porsche และอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัว ปอร์เช่ มาคันน์ Porsche Macan รถสปอร์ตอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35

นอกจากนั้นยังขนทัพ Porsche มากมาย มาโชว์ตัว พร้อมเผยโฉมให้จับจอง ไม่ว่าจะเป็น 911 เทอร์โบ เอส (911 Turbo S), 911 จีที3 (911 GT3), 911 คาร์เรร่า (911 Carrera), เคย์แมน (Cayman), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และไฮไลท์สำคัญในงานนี้คือ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยกับรถสปอร์ตอเนกประสงค์ ขนาด Compact มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) ใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่ และเอเอเอสฯ ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ Macan Challenge เพื่อต้อนรับ มาคันน์ (Macan) เข้าสู่ตลาดรถยนต์ โดยผู้ชนะจะได้รับประสบการณ์และรางวัลพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ซึ่งปอร์เช่ได้จัดเตรียมไว้ให้ที่ประเทศเยอรมนี

นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังมีข้อเสนอพิเศษอีกมากมายที่ได้จัดเตรียมให้ทุกท่านร่วมสัมผัสและค้นหา ความสุนทรีย์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ พร้อมทั้งมี Accessories ต่างๆ ของปอร์เช่มาให้ท่านเลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ภายในงาน Motor Show 2014 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. - 6 เม.ย. 2557 นี้

พบรถ Porsche มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ