[BIMS2014] รู้จัก "ทริซิตี้" โกลบอลโมเดลจากยามาฮ่า ผลิตไทย...ส่งออกทั่วโลก!!! Share this

[BIMS2014] รู้จัก "ทริซิตี้" โกลบอลโมเดลจากยามาฮ่า ผลิตไทย...ส่งออกทั่วโลก!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 March 2557

เป็นข่าวมาได้แล้วสักระยะหนึ่งสำหรับการเปิดตัวโกลบอล โมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดของยามาฮ่าในประเทศไทย ซึ่งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ก็ได้ฤกษ์ประกาศแล้วว่ารถจักรยานยนต์รุ่นดังกล่าวก็คือ ทริซิตี้ (TROCITY) รถจักรยานยนต์ 3 ล้อรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาเปิดตลาดใหม่ให้กับยามาฮ่าอีกครั้ง

ต้องไม่ลืมว่ายามาฮ่าเองถือเป็นผู้นำในด้านการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย และเป็นเจ้าพ่อเด็กแนวอีกบริษัทหนึ่ง โดยผลงานหลักในช่วงที่ผ่านมาก็คือการผลักดันการเปิดรถจักรยานยนต์ที่ใช้เกียร์อัตโนมัติรายแรกของประเทศไทย ทำให้ผู้ผลิตรายอื่นต้องเปิดตัวตามมา จนกระทั่งมีสัดส่วนการจำหน่ายมากกว่า 40% ของตลาดในปัจจุบัน

01

ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด บอกว่าทริซิตี้จะกลับมาเปิดตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มใหม่ให้กับยามาฮ่าอีกครั้งหนึ่ง และยังเป็นรถยนต์ที่เหมาะสมกับแนวคิด Revs Your Heart ซึ่งเป็นแนวคิดในการทำตลาดใหม่ล่าสุดของยามาฮ่าในปัจจุบัน

"ที่สำคัญก็คือ ยามาฮ่า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ได้เลือกให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปทั่วโลก โดยได้เล็งเห็นถึงเรื่องของมาตรฐานในการผลิตรถจักรยานยนต์ที่โรงงานไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ว่ามีคุณภาพในการผลิตที่โดดเด่นติดอันดับ 1 ใน 5 ของโรงงานยามาฮ่าทั่วโลก"

Line_Up_Red_&Black_Hires

ทริซิตี้ คือรถจักรยานยนต์ 3 ล้อ ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบล้อด้านหน้าให้เป็นลักษณะของล้อคู่ ที่มาพร้อมกลไก LMW : Leaning Multi Wheel ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า ซึ่งช่วยให้เกิดความมั่นคงในการทรงตัว ด้วยการปรับเอียงของล้อคู่หน้า ทำงานประสานกันช่วงล่างอิสระเชื่อมโยงกลไกกับล้อคู่หน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ดูดซับ แรงกระแทกได้ดี ทั้งสภาพพื้นผิวแบบต่างระดับ หรือถนนขรุขระ

การออกแบบตัวรถเน้นความทันสมัย ด้วยไฟหน้าแบบฮาโลเจน พร้อมไฟหรี่แบบแอลอีดี ไฟท้ายดีไซน์สวยแบบแอลอีดี แผงเรือนไมล์รูปทรงสวยงาม หน้าปัดแบบดิจิตอล ฟูลแอลอีดี ที่อ่านง่าย ชัดเจนและให้ข้อมูลที่จำเป็นในการขับขี่แบบครบถ้วน พร้อมกุญแจรีโมตและระบบล็อกแบบ 2 ชั้น

Line_Up_Purle_&Black_Hires

เครื่องยนต์ 125 ซีซี. ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ ได้รับการปรับแต่งใหม่ ใช้ระบบระบายความร้อมด้วยน้ำ มาพร้อมหัวฉีดยามาฮ่า เอ็มเจ็ท กระบอกสูบไดอะซิลน้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดีกว่า ซึ่งยามาฮ่ายืนยันว่าเครื่องยนต์รุ่นนี้ให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันเหนือกว่าและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มีให้เลือก 3 โทนสี ประกอบด้วย สีแดง-ดำ สีขาว-ดำและสีเทา-ดำ โดยตัวรถสามารถรองรับเชื้อเพลิง อี20 ได้ โดยเตรียมพร้อมที่จะวางจำหน่ายด้วยราคา 7.95 หมื่นบาท

Line_Up_Purle_&Black_Hires

**เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ