[BIMS2014] เชฟโรเลตเปิดตัวแคปติวาใหม่ พร้อมรับจองในงาน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[BIMS2014] เชฟโรเลตเปิดตัวแคปติวาใหม่ พร้อมรับจองในงาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 March 2557

เชฟโรเลต ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวเชฟโรเลต แคปติวา โฉมใหม่ล่าสุดภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยรถยนต์ที่ได้รับการปรับโฉมทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงเพิ่มฟังชั่นการใช้งานรุ่นนี้ จะประกาศราคาและเปิดรับจองในงาน

กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แคปติวา โฉมปี 2014 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันล้ำสมัยใหม่ล่าสุด พร้อมปรับรูปลักษณ์และสมรรถนะการขับขี่ เพื่อแข่งขันในตลาดเอสยูวีระดับกลาง

ทั้งนี้ แคปติวาถือเป็นรถที่ได้รับความนิยมของเชฟโรเลต ประเทศไทยนับตั้งแต่เปิดตัว โดยมียอดจำหน่ายรวมทั้งหมดมากกว่า 3.5 หมื่นคัน และอีกหลายพันคันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการเปิดตัวโฉมใหม่จะทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเชฟโรเลต มีความทันสมัยมากที่สุดในตลาดยานยนต์เวลานี้

“แคปติวาดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถเอสยูวีที่เพียบพร้อมทั้งรูปลักษณ์ภายนอกอันสะดุดตา ภายในห้องโดยสารที่หรูหราและสมรรถนะการขับขี่อันน่าประทับใจ และด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับการติดตั้งเพิ่มเติม แคปติวา 2014 จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น”

รูปลักษณ์ของรถให้ความหรูหราเพิ่มขึ้น ด้วยการปรับดีไซน์กันชนหน้าพร้อมฝาครอบไฟตัดหมอกใหม่ กันชนด้านหลังออกแบบใหม่ คู่กับปลายท่อไอเสียโครเมียมและกรอบไฟหลังแบบใหม่ ติดตั้งบันไดข้างสแตนเลสในรุ่นดีเซล แอลทีแซด ขณะที่รุ่นแอลทีมาพร้อมล้ออัลลอย 18 นิ้ว

cq5dam.web.1280.1280 (8)

ภายในได้รับการออกแบบเพิ่มช่องปรับอากาศเพื่อความเย็นสบายของผู้โดยสารตอนที่ 3 เบาะรองรับผู้โดยสารร 5-7 ที่นั่ง พร้อมเนื้อที่บรรทุกสัมภาระมากถึง 930 ลิตร ระบบเครื่องเสียงในเทคโนโลยีสามมิติ พร้อมลำโพงแปดตัวเพื่อคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร ที่รองรับอี85 ที่ให้กำลังสูงสุด 168 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 229 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ระบบจ่ายเชื้อเพลิงคอมมอนเรลแรงดันสูง ให้แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร และกำลังสูงสุด 163 แรงม้า

ฟังชั่นใหม่ที่ติดตั้งเข้ามา ได้แก่ ระบบเข้า-ออกห้องโดยสารโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ที่เชฟโรเลตเรียกว่า Passive Entry Passive Start – PEPS ที่จะทำให้ผู้ขับขี่สามารถปลดล็อกประตูและสตาร์ทเครื่องยนต์เมื่ออยู่ในรัศมีของเซนเซอร์โดยไม่ต้องถือกุญแจอยู่ในมือ

สวิทช์ควบคุมบนพวงมาลัยยังเป็นแบบเรืองแสงเพื่อให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อแสงสว่างไม่เพียงพอ โดยสามารถควบคุมเครื่องเสียงและระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และยังได้ยกระดับพื้นผิวของวัสดุทั่วทั้งห้องโดยสารให้มีความสดใหม่ยิ่งขึ้น

เปิดราคาพร้อมรับจองในงานมอเตอร์โชว์อาทิตย์หน้านี้เป็นต้นไป...

cq5dam.web.1280.1280 (9)

พบเชฟโรเลตมือสองและเชฟโรเลต แคปติวามือสอง ที่ไทยคาร์ดอทคอม

เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ