Chevrolet ลงทุนถอดโลโก้ “โบว์ไท” เพิ่มแอโรไดนามิกให้ 2014 Camaro Z/28 Share this

Chevrolet ลงทุนถอดโลโก้ “โบว์ไท” เพิ่มแอโรไดนามิกให้ 2014 Camaro Z/28

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 March 2557

หลังจากประกาศว่ามีโหมด Flying Car สำหรับช่วยทะยานขึ้นเนินแล้ว Chevrolet เดินหน้าเผยฟีเจอร์เด่นในรถสปอร์ต 2014 Chevrolet Camaro Z/28 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทำการถอดโลโก้ “โบว์ไท” ออกเพื่อเพิ่มลมหมุนเวียนอากาศเข้าเครื่องยนต์กันเลยทีเดียว

การทดสอบตามหลักอากาศพลศาสตร์ชี้ว่าโลโก้โบว์ไทที่ประดับอยู่บริเวณกระจังหน้าของ Camaro Z/28 ทำให้อากาศไม่ไหลเวียนเข้าสู่หม้อน้ำดีเท่าที่ควร ทีมวิศวกรของ Chevrolet จึงตัดสินใจถอดโบว์ไทสีทองออกแล้วแทนที่ด้วยกรอบรูปทรงโบว์ไทแบบโปร่งแทน ซึ่งเรียกว่า “Flowtie”

“ทีมวิศวกรของเราชื่นชอบการขับรถแข่งและพวกเขาใช้กรอบความคิดนั้นมารีดพละกำลังทุกด้านของ Camaro Z/28 ออกมาให้ได้มากที่สุด ซึ่งรวมถึงการหล่อเย็นด้วยอากาศด้วยการติดตั้งโลโก้แบบใหม่” Richard Quinn หัวหน้าทีมวิศวกรที่ดูแลการหล่อเย็นกล่าว

การติดตั้ง “Flowtie” ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการหล่อเย็นด้วยการเปิดให้อากาศไหลเข้าสู่เครื่องยนต์เพิ่มขึ้นราวสามลูกบาศก์เมตรต่อนาที ทำให้อุณหภูมิของหม้อน้ำและน้ำมันเครื่องลดลง 1.2 องศาเซลเซียสในการทดสอบบนสนามแข่ง

2014 Chevrolet Camaro Z/28 ถือเป็นรถสปอร์ตในไลน์ Camaro ที่แรงที่สุดนับตั้งแต่เคยผลิตมา เตรียมออกจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้ด้วยค่าตัว 75,000 เหรียญสหรัฐฯ

พบรถ Chevrolet มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ