Mazda ยกระดับการบริการขึ้นสู่มาตรฐานโลก จัดแข่งทักษะด้านบริการหวังมัดใจลูกค้า Share this

Mazda ยกระดับการบริการขึ้นสู่มาตรฐานโลก จัดแข่งทักษะด้านบริการหวังมัดใจลูกค้า

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 05 March 2557

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เตรียมมาตรการรองรับการบริการหลังการขาย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา มียอดการจำหน่ายรถยนต์สูงถึง 217,046 คัน มีศูนย์บริการสำหรับรองรับการให้บริการจำนวน 120 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการยกระดับและพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการ มาสด้าได้จัดแข่งทักษะด้านการบริการทั้งระบบ ได้แก่ ที่ปรึกษาด้านงานบริการ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิค ที่จะทำหน้าที่คอยต้อนรับ ให้ข้อมูลและบริการงานซ่อม เพื่อก้าวไปสู่การบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเช่นเดียวกับมาสด้าทั่วโลก

Mazda_6_resize

Mazda ให้ความสำคัญและเอาใจใส่ลูกค้าเสมือนหนึ่งในครอบครัว การจัดแข่งขันทักษะด้านการบริการที่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ได้ยกระดับฝีมือช่างจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยดีมาโดยตลอด แม้ว่ามาสด้าจะไม่ใช่แบรนด์รถยนต์ยักษ์ใหญ่ แต่การบริการหลังการขายถือเป็นหัวใจหลักสำคัญ ส่งผลให้ลูกค้ายอมรับรถยนต์มาสด้า นอกจากเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนานแล้ว การบริการหลังการขายมาสด้าได้มีการพัฒนาไปอย่างมาก โดยเฉพาะการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ที่ลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้า เพื่อเข้ารับบริการได้อย่างสะดวกตามเวลาที่นัดหมายไว้

“ด้วยความมุ่งมั่นและยึดมั่นในนโยบายการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า มาสด้าตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่าย ด้วยการจัดฝึกอบรมสัมมนา ในตำแหน่งต่างๆ ให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการบริการและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง” นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเสริม

พบรถ Mazda มือ 2 ได้ที่ thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ