[Auto China 2014] BMW Vision Future Luxury รถต้นแบบสุดหรูแห่งอนาคต ว่าที่ 7-Series รุ่นใหม่ Share this

[Auto China 2014] BMW Vision Future Luxury รถต้นแบบสุดหรูแห่งอนาคต ว่าที่ 7-Series รุ่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 April 2557

BMW เอาใจลูกค้ามหาเศรษฐีแดนมังกรด้วยการเปิดตัวรถต้นแบบรุ่นล่าสุด “Vision Future Luxury” ที่เป็นการกำหนดทิศทางของรถลักชัวรี่ซีดาน 7-Series เจนเนอเรชั่นใหม่ พร้อมกับกลบข่าวลือที่ว่าค่ายรถสัญชาติเยอรมันรายนี้มีแผนการทำตลาด 9-Series

รูปลักษณ์ภายนอกสะดุดตาด้วยดีไซน์สุดล้ำ มิติตัวถังคล้ายกับรถต้นแบบ Gran Lusso V12 Coupe ของสำนัก Pininfarina เส้นสายโฉบเฉี่ยวด้านหน้าจรดท้าย กระจังหน้าเน้นความใหญ่โต ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุพรีเมียม ทั้งไม้ หนังและคาร์บอนไฟเบอร์สลับกัน

ผู้โดยสารตอนหลังสามารถเปิดเข้าไปนั่งได้อย่างสะดวกสบายด้วยการเปิดประตูแบบ “ตู้กับข้าว” หรือที่เรียกว่า “suicide doors” เบาะที่นั่งแยกส่วน มีคอนโซลกลางขนาดใหญ่ ขณะที่ดีไซน์เบาะคู่หน้าแยกส่วนกันชัดเจน คอนโซลกลางเป็นแบบสองชั้น ฝังตัวควบคุม iDrive ดีไซน์ในภาพรวมล้ำอนาคตไปไกลโพ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9396181931175734359.jpg

เทคโนโลยีใหม่อัดแน่นอยู่ภายในรถต้นแบบรุ่นนี้ ทั้งการแสดงผลขึ้นบนกระจกหน้าหรือ head up display ที่ตรงกับสายตาผู้ขับขี่เพื่อความปลอดภัยสูงสุด กรอบไฟหน้า Laserlight ซึ่งมีความเข้มข้นมากกว่า LED ถึงสิบเท่า ขณะที่ไฟท้ายเป็นแบบ OLED

“เรานำเสนอ Vision Future Luxury เพื่อแสดงให้เห็นถึงทิศทางการพัฒนายานยนต์ที่เรากำลังมุ่งหน้าไป พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่ทีมงานของเราเอง” Karim Habib ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ BMW กล่าว “เรายกระดับทั้งเทคโนโลยีและความหรูหราในทุกรายละเอียดให้ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น”

พบรถ ฺBMW และ ฺBMW 7-Series มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ