มันยกร่อง! McLaren เตรียมผลิต P1 รุ่นสนามแข่ง ออกชน LaFerrari XX Share this

มันยกร่อง! McLaren เตรียมผลิต P1 รุ่นสนามแข่ง ออกชน LaFerrari XX

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 May 2557

McLaren ไม่ปล่อยให้ Ferrari ออกวาดลวดลายเพียงลำพัง ล่าสุดตกเป็นข่าวว่ากำลังซุ่มพัฒนาไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษสำหรับใช้งานในสนามแข่งบนพื้นฐาน P1 ซึ่งออกชนกับ LaFerrari XX โดยตรง

P1 รุ่นพิเศษสำหรับสนามแข่งดังกล่าวจะถูกขายให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ P1 รุ่นสแตนดาร์ดเท่านั้น ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า P1 ทั้ง 375 คันถูกจับจองหมดเกลี้ยงแล้ว

ก่อนหน้านี้ McLaren เผยว่าลูกค้าที่จับจอง P1 หลายคนเรียกร้องให้บริษัทฯ ผลิตรุ่นสำหรับสนามแข่งออกมาด้วย จึงต้องการตอบสนองลูกค้ากลุ่มนี้ โดยจะมีจำนวนการผลิต “จำกัดมาก” ส่วนค่าตัวไม่ต้องพูดถึงเพราะต้องสูงกว่ารุ่นสแตนดาร์ดแน่นอน

สำหรับ P1 รุ่นพิเศษจะตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการขับขี่ในสนามแข่ง โดยทาง McLaren จะจัดกิจกรรมพิเศษอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้มีโอกาสระเบิดพลังไฮเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่คล้ายกับ LaFerrari XX

ข้อมูลทางเทคนิคยังไม่เปิดเผยในเวลานี้ แต่มีแนวโน้มว่า McLaren P1 Track (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) จะได้รับการอัพเกรดช่วงล่าง ตัวถังที่เบาลงกว่าเดิม รีดแรงม้ามากขึ้น ซึ่งจะเหนือกว่ารุ่นสแตนดาร์ดที่มีอยู่ที่ 916 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ