Toyo Tires ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลัก ทีม AC Milan อย่างเป็นทางการ Share this

Toyo Tires ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลัก ทีม AC Milan อย่างเป็นทางการ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 May 2557

บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการในข้อตกลงการสนับสนุน AC Milan (Associazione Calcio Milan) ทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดังระดับโลก ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงมิถุนายน 2016

(*ระยะเวลาสัญญา: ฤดูกาล 2013–2014 (เหลืออีก 3 เดือน), 2014–2015, และ 2015–2016)

นับเป็นโอกาสอันดีจากการขยายตัวและเติบโตทางธุรกิจ เราจึงได้เริ่มการเป็นผู้สนับสนุนกีฬาฟุตบอล หรือสโมสรฟุตบอล ที่ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติในอันที่จะช่วยส่งเสริมความเป็นแบรนด์ระดับโลกของเรา

CALCIO

AC Milan สโมสรฟุตบอลในกัลโช เซเรีย อา ลีคการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอิตาลี และ Milan นับเป็นสโมสรที่ ได้รับการยอมรับและกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในทีมฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทีมหนึ่งในวงการฟุตบอลของยุโรปและโลก

Toyo-tire-logo_resize

ทาง Toyo เชื่อว่า การสนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลที่แข็งแกร่ง มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เปี่ยมไปด้วยความชำนาญและประสบการณ์อันแข็งแกร่ง จะช่วยผลักดันแบรนด์โตโย ไทร์ ให้เป็นแบรนด์ยางรถยนต์ให้ปรากฎในทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้พวกเราได้นำเสนอภาพลักษณ์ของยางระดับพรีเมี่ยมเต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะสู่สายตาแฟนบอลในทั่วโลกอีกด้วย การร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะส่งผลดีต่อกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจระยะกลางให้กับแบรนด์โตโย ไทร์ ในตลาดแต่ละประเทศ ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีความคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอล เช่น ในแถบตะวันออกกลางและรัสเซีย ซึ่งเป็นตลาดที่โตโย ไทร์ ได้พิจารณาขยายตลาด ณ ปัจจุบัน ผนวกกับสาธารณรัฐประชาชนจีนที่เป็นตลาดสำคัญ แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และญี่ปุ่น รวมถึงสหภาพยุโรป โดยเน้นที่อิตาลี ประเทศบ้านเกิดของลีคกัลโช เซเรีย อา

นับเป็นวาระสำคัญที่น่าจดจำยิ่ง เพราะเป็นครั้งแรกที่บริษัทญี่ปุ่นสามารถบรรลุในข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนหลักกับสโมสรฟุตบอล เอซี มิลาน โดยผู้นำของทั้งสองฝ่ายได้กล่าวถึงการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ว่า

นายบาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ รองประธานสโมสรและประธานฝ่ายบริหาร สโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ โตโย ไทร์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของทีมเรา พวกเรามีค่านิยมร่วมกันที่มุ่งให้ความสำคัญเรื่องสมรรถนะและความเป็นเลิศซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในสายสัมพันธ์ของเรา ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึง ถึงการเป็นสโมสรฟุตบอลระดับโลกที่เข้าถึงแฟนบอลในทั่วโลก และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง โตโย ไทร์ เช่นเดียวกัน เราหวังว่าจะได้ร่วมสร้างสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับแฟนๆ เอซี มิลาน ในเอเชีย ผ่านการร่วมมือดังกล่าว

นายอากิระ โนบูกิ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบัน หลายๆบริษัท ต้องเอาชนะใจจากลูกค้า ท่ามกลางการแข่งขันอย่างเข้มข้นทั่วโลก เราหวังว่าเราจะสามารถส่งเสริมชื่อเสียงบริษัทฯ ของเราในฐานะที่เป็นบริษัทอุตสาหกรรมยางรถยนต์ระดับโลกให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผ่านสโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน อันเป็นที่รักของชาวมิลาน ที่ไม่ยอมให้ผลงานของทีมต่ำกว่ามาตรฐาน พวกเราชาวโตโย ไทร์ มีพันธสัญญาในทั่วโลก และได้สื่อสารผ่านแบรนด์ของเรามาโดยตลอด “driven to perform” ซึ่งตอบโจทย์ในด้านสมรรถนะเพื่อการขับขี่ เรารู้สึกเป็นเกียรติเช่นกันที่ได้มีโอกาสสนับสนุน เอซี มิลาน สโมสรฟุตบอลที่มีความมุ่งมั่นในเรื่องสมรรถนะและความเป็นเลิศเฉกเช่นเดียวกับเรา และเราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแฟนบอลในการส่งแรงใจไปเชียร์ เอซี มิลาน และเชื่อมความสัมพันธ์กับแฟนบอลในทั่วโลก”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ